Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Trang Sức Đá Ngọc Quý
  2. top 2 Denny Accessories
  3. top 3 TiiMii Shop
  4. top 4 BenBen Accessorize
  5. top 5 Tora Shop

Denny Accessories

Vòng tay pandora khá đắt đỏ so với những loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn lạ kì khiến ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có được chiếc vòng độc nhất vô nhị. Tháng này các bạn có thể mua 1 hạt charm, tháng sau mua tiếp 1 hạt charm khác. Dần dần các bạn sẽ có cả 1 bộ sưu tập hạt charm với đủ mọi hình dạng, chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện của chính bản thân đã trải qua. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày các bạn có thể lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục.


Denny Accessories chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu thích trang sức bạc tại Đà Nẵng. Cửa hàng nổi tiếng với vô số mẫu mã từ vòng cho tới hạt charm để bạn thỏa thích lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiếu khách, nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo hay PR gì nhiều, tiệm vẫn vô cùng tấp nập. Một điểm cộng nữa được nhiều người đánh giá cao đó là giá thành hết sức phải chăng, đặc biệt vào những dịp lễ tết shop còn triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


Một trong những lý do khiến các dòng vòng tay pandora tại Denny Accessories được khách hàng chính là trở thành món quà tặng đầy ý nghĩa. Chúng thể hiện tình yêu và sự trân trọng của người tặng dành cho người nhận, là lời chúc tốt lành, bình an cùng hạnh phúc trao nhau vào những dịp đặc biệt. Với các cặp đôi, vòng tay Pandora còn được xem như vật đính ước. Những lúc xa nhau, mỗi khi ngắm nhìn chiếc vòng họ sẽ cảm giác như người ấy đang ở bên cạnh mình. Bởi thế, chiếc vòng này thường được dùng làm quà tặng kỉ niệm trong tình yêu.

Bạn yêu thích những chiếc vòng tay Pandora? Bạn đang tìm cho mình một chiếc vòng Pandora? Đến ngay với Denny Accessories bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 421, Đường Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 965 408

Email: dennyaccessories1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Denny Accessories
Denny Accessories
Denny Accessories
Denny Accessories

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Trang Sức Đá Ngọc Quý
  2. top 2 Denny Accessories
  3. top 3 TiiMii Shop
  4. top 4 BenBen Accessorize
  5. top 5 Tora Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy