Top 9 Địa chỉ bán sofa, salon cải, nỉ, da uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 1254 0 Báo lỗi

Ngày nay, ghế sofa cho phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách mà đó còn là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Để ... xem thêm...

  1. Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc chuyên sản xuất các mặt hàng nội thất salon, đặc biệt các loại ghế sofa phục vụ nhà hàng, quán bar, khách sạn, cafe, karaoke, sofa phòng khách cho những chung cư cao cấp, các khu đô thị mới, rạp chiếu phim…


    Là cơ sở sản xuất các loại ghế salon ngoài ra shop còn nhận gia công, sản xuất, sửa chữa các loại ghế salon – đệm mút… Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề cùng phương châm luôn làm hài lòng khách hàng như về chất lượng, giá cả hay giao hàng đúng hẹn, Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm.


    Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước tùy thuộc vào không gian thực tế mà làm ra những bộ salon khác nhau. Sau khi khảo sát, tư vấn thêm cho khách hàng công ty sẽ có báo giá chính thức cho từng công trình, từng sản phẩm cụ thể. Công Ty có thể thi công sản phẩm theo maquette hoặc bản vẽ có sẵn của khách, có thể thi công mọi công trình theo yêu cầu thực tế của khách hàng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, kích thước phòng, với mức giá hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807/4 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 374 546 & 0901 311 185
    Fanpage: www.facebook.com/baongocbedding

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
    Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
    Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
    Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta

  2. Top 2

    Nệm Tân Phú – nemtanphu.com

    Nệm Tân Phú – nemtanphu.com được thành lập từ năm 2013 chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho mỗi người, mỗi gia đình với phương châm “Ấm êm từng giấc ngủ”. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nệm, Gối, Chăn, Drap (ga) thương hiệu nổi tiếng, uy tín tại Việt Nam và thế giới như: KymĐan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, VinHome, Vinamattress, Hàn Việt Hải…..


    Nệm Tân Phú với nhiều kiểu dáng sofa, salon được thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của Shop thực sự phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. Bạn lo vì khó có thể tìm được bộ sofa, salon, bàn ghế bởi không gian quá hẹp, ngôi nhà bạn có kiến trúc cổ điển, bạn làm sao có được bộ salon sang trọng, đúng kích thước phòng, thật đơn giản, hãy nhanh chóng đến Nệm Tân Phú sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý.


    Là doanh nghiệp sản xuất các loại ghế salon - đệm mút, với chuỗi sản phẩm dịch vụ đa dạng Công ty thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc, không gian sinh hoạt. Nệm Tân Phú không ngừng phát triển, đổi mới chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những bộ sofa, salon vừa ý nhất.


    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giá trị thực và tốt đẹp nhất về các sản phẩm mình bán ra, Nệm Tân Phú – nemtanphu.com cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin, giá cả và chất liệu sản xuất để tạo ra sản phẩm 1 cách trung thực nhất, giúp khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp thỏa mãn nhu cầu và công năng sử dụng cửa mỗi sản phẩm mình lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66 Ba Vân, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 290 Bắc Hải, Phường 6, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 667 070
    Website: http://nemtanphu.com/

    Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
    Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
    Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
    Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
  3. Top 3

    Sofa Thịnh Phát

    Gọi điện

    Sofa Thịnh Phát là đơn vị sản xuất với diện tích nhà xưởng 1000m2, kho thành phẩm 400m2 cách trung tâm thành phố 10km rất thuận tiện cho việc đi lại, giao thương.


    Với đội ngũ cán bộ, thợ lành nghề được tuyển từ những trường Đại Học cùng các làng nghề khác nhau. Với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế nội thất Sofa Thịnh Phát tự hào khi mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại.


    Song song đó, Sofa Thịnh Phát còn là nhà cung cấp cho các đại lý bao gồm thiết bị nội thất cho gia đình, văn phòng, khách sạn...Với chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.


    Với phương châm phục vụ " Tất cả vì lợi ích của khách hàng ", Sofa Thịnh Phát luôn phấn đấu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng. Sofa Thịnh Phát lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu mọi nhu cầu. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây nên giá trị của công ty.


    Phần lớn sản phẩm của Sofa Thịnh Phát được sản xuất tại nhà máy của Tổng công ty AA (AA Đức Hòa, Long An và AA Tây Ninh) có diện tích 80.000m2, với trang thiết bị hiện đại nhất và theo tiêu chuẩn ISO 9001, chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất chất lượng cao cho các khách sạn, nhà hàng 5 sao, dự án nội thất cao cấp và xuất khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98/2 Đông Hưng Thuận 5, Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
    • Xưởng SX: 63/5 ẤP 3 Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 565 779
    Email: noithatthinhphathcm@gmail.com
    Website: https://sofathinhphat.net/

    Gọi điện
    Sản phẩm ở Sofa Thịnh Phát
    Sản phẩm ở Sofa Thịnh Phát
    sản phẩm sofa Thịnh Phát
    sản phẩm sofa Thịnh Phát
  4. Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về ghế. Nắm bắt được xu hướng phát triển của xã hội cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển.


    Đức Dũng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất về chất lượng, giá thành. Đặc biệt, Đức Dũng tự khẳng định, làm nên dấu ấn thương hiệu của mình qua các sản phẩm là những chiếc ghế sofa. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất nên đã đầu tư sản xuất, trực tiếp chỉ đạo, theo dõi giám sát từng chi tiết nhỏ cũng như quá trình làm việc tại xưởng sản xuất.


    Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Sản phẩm của Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp cho môi trường sống trong lành của cộng đồng.


    Những người thợ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, chất lượng tuyệt vời nhất. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng những sản phẩm ghế sofa mới lạ, độc đáo dựa trên nền tảng không gian của chính căn nhà của khách hàng để mang đến không gian sống hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/72 Huỳnh Thiện Lộc, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 737 998
    Email: gheducdung@gmail.com

    Gọi điện
    Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
    Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
    Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
    Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
  5. Danh mục sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do nội thất thương hiệu Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á được tạo ra dưới bàn tay thiết kế của người Việt nên luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông.Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực.


    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á chú trọng vào thiết kế cùng sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Đông Á thường xuyên được đổi mới, cập nhật liên tục để cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất, do chính người Việt thiết kế, sản xuất, nội thất thương hiệu Đông Á luôn phù hợp với cuộc sống của gia đình Việt, đem đến sự hoàn hảo trong mọi không gian sống.


    Hơn 70% sản phẩm của Đông Á được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên, công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại nhất tại Việt Nam.


    Sự khác biệt của Đông Á chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp cùng với đồ trang trí, giúp khách hàng cảm nhận được không gian sống riêng, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2A Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 17 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 0618
    Email: noithatdongaconghoa@gmail.com
    Website: https://dongagroup.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á
    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á
    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á
    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á
  6. Top 6

    Deco Việt

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Deco Việt là địa chỉ tin cậy bán sofa ở khu vực Hồ Chí Minh chuyên:

    • Thiết kế, sản xuất ghế sofa theo mẫu mã, catalogue hình ảnh, bản vẽ, đa dạng kiểu dáng và chất liệu các loại ghế sofa, salon nệm phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán bar, café, căn hộ cao cấp, karaoke, chung cư, khu resort, khu vui chơi giải trí sân golf… Nhận hợp đồng thiết kế sản xuất trang trí nội thất, sofa theo catalogue với nhiều mẫu mã đa dạng.
    • Chuyên sửa chữa, làm mới, bọc mới bàn ghế sofa, salon, ghế giám đốc, ghế văn phòng, nội thất gia đình, nội thất phòng karaoke….
    • Nhận sửa tận nhà cho quý khách hàng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
    • Nhận làm bàn ghế sofa, salon theo đơn đặc hàng của khách hàng.


    Mẫu mã đẹp với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Deco Việt thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc và không gian sinh hoạt. Với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã; Quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa, salon phù hợp hoặc theo sở thích riêng theo phong cách hiện đại, đương đại và cổ điển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69-52 Nguyễn Gia Trí, P. 25,Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 717 178
    Email: decoviet123@gmail.com
    Website: https://decoviet.vn/
    Gọi điện
    Deco Việt
    Deco Việt
    Deco Việt
    Deco Việt
  7. Top 7

    Hưng Phát Sài Gòn

    Gọi điện

    Hưng Phát Sài Gòn là là địa chỉ bán sofa tại Hồ Chí Minh uy tín nhiều năm. Các sản phẩm ghế sofa đẹp được thiết kế bởi kiến trúc sư giỏi giàu kinh nghiệm. Hưng Phát Sài Gòn bán đa dạng các sản phẩm nội thất đẹp cho gia đình, đặc biệt ghế sofa với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt trong năm nay, ghế sofa gỗ được Hưng Phát Sài Gòn đặc biệt chú trọng. Ghế sofa gỗ luôn đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, kích thước. Với các bộ sofa gỗ sồi, sofa gỗ óc chó cao cấp bền đẹp tốt nhất thị trường.


    Sản phẩm bán của Hưng Phát Sài Gòn :


    • Ghế sofa da: sofa giả da, sofa da Malay, sofa da Hàn Quốc, sofa da thật,…
    • Ghế sofa nỉ: sofa nỉ đẹp hiện đại, sofa nỉ sợi gai, sofa vải nỉ trơn, sofa nhung tuyết,…
    • Kiểu thiết kế: ghế sofa đơn, sofa văng, sofa góc L, sofa chữ U,…
    • Không gian kê: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, sảnh khách sạn, nhà nghỉ,…
    • Đồ trang trí ghế sofa: thảm sofa, tranh treo tường,…
    • Đồ nội thất khác: giường, tủ quần áo, kệ tivi, tranh, bàn ghế ăn,…
      Hưng Phát Sài Gòn sở hữu các bộ ghế sofa mang đậm phong cách thanh lịch, quý phái. Các sản phẩm sofa của Hưng Phát Sài Gòn với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu,… sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Các sản phẩm ghế sofa của Hưng Phát Sài Gòn khai thác thế mạnh ở khoảng giá tầm trung cao cấp chứ không phải hàng rẻ tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 760 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 655 119
      Email: noithathungphatsaigon@gmail.com
      Website: https://hungphatsaigon.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hungphatsaigon

      Gọi điện
      Hưng Phát Sài Gòn
      Hưng Phát Sài Gòn
      Hưng Phát Sài Gòn
      Hưng Phát Sài Gòn
    • Top 8

      Sofa Phú Cường

      Gọi điện

      Sofa Phú Cường bán đa dạng các sản phẩm nội thất trong đó có ghế sofa là mặt hàng chủ đạo. Ghế sofa là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng sản phẩm ghế sofa Cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Nội thất Xinh bán đa dạng các sản phẩm, đặc biệt là ghế sofa theo các chất liệu da, nỉ, gỗ,… cho đến góc, văng, ghế đơn. Kiểu dáng ghế sofa đẹp hiện đại đủ loại màu sắc cho bạn lựa chọn.


      Ghế sofa đẹp với phong cách hiện đại luôn đón đầu xu hướng. Hàng trăm bộ sofa đẹp với phong cách khác biệt mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sofa thật chất lượng cao, sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ có dòng sofa sản xuất, còn nhập khẩu sofa từ châu Á, châu Âu, Malaysia, Italia,…


      Sofa Phú Cường mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thông minh, cùng chính sách bán hàng hậu mãi. Tiêu biểu là dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần xuyên suốt vòng đời sản phẩm, đổi trả không lý do sau 24h sản phẩm cập bến tại nhà khách. Nếu bạn đang tìm một bộ ghế sofa đẳng cấp, toát lên sự sang trọng, quý phái thì Sofa Phú Cường chính là sự trải nghiệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Phan Huy Ích, P. 12,Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0961 800 661
      Email: thuonghieuphucuong@gmail.com
      Website: https://sofaphucuong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/phucuongfurniture/
      Gọi điện
      Sofa Phú Cường
      Sofa Phú Cường
      Sofa Phú Cường
      Sofa Phú Cường
    • Top 9

      Nội thất Linco

      Gọi điện

      Ghé ngay Nội thất Linco nếu bạn cần mua bộ sofa cao cấp kê phòng khách, phòng ngủ. Là địa chỉ bán sofa cao cấp giá tại xưởng đa dạng phong cách co khách hàng lựa chọn. Nội thất Linco luôn khẳng định chất lượng về sản phẩm ghế sofa ở phân khúc tầm trung.


      Lợi ích khi đến với Nội thất Linco khách hàng sẽ được phục vụ khách hàng mua nội thất 24/7. Bán đa dạng các loại ghế sofa đẹp mới nhất, sử dụng chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính sách bảo hành dài hạn, bảo hành ít nhất 12 tháng cho tất cả các sản phẩm. Thanh toán linh hoạt, chấp nhận thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, chấp nhận thanh toán Visa, Master…


      Nội thất Linco là địa chỉ bán sofa tại Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu. Với hàng trăm mẫu sofa đẹp đậm phong cách Ý đơn giản nhưng tinh tế. Các đường nét thiết kế trên ghế sofa không rườm rà nhưng lại có độ cân đối về tỉ lệ, chi tiết, hoàn thiện trên bề mặt chất liệu cao.

      Nội thất Linco xứng đáng là điểm bán sofa cao cấp độc quyền từ Italia. Sofa bọc Da thật nhập từ Ý, vải nhập từ Bỉ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Không khó dể mua được sofa Ý cao cấp, chỉ cần bạn ghé ngay Nội thất Linco.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 41 Số 19, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0962 102 033
      Email: noithatlincosaigon@gmail.com
      Website: https://noithatlinco.vn/
      Gọi điện
      Nội thất Linco
      Nội thất Linco
      Nội thất Linco
      Nội thất Linco




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy