Sofa Phú Cường

top 8
Ngô Thị Thanh Loan

Sofa Phú Cường bán đa dạng các sản phẩm nội thất trong đó có ghế sofa là mặt hàng chủ đạo. Ghế sofa là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng sản phẩm ghế sofa Cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Nội thất Xinh bán đa dạng các sản phẩm, đặc biệt là ghế sofa theo các chất liệu da, nỉ, gỗ,… cho đến góc, văng, ghế đơn. Kiểu dáng ghế sofa đẹp hiện đại đủ loại màu sắc cho bạn lựa chọn.


Ghế sofa đẹp với phong cách hiện đại luôn đón đầu xu hướng. Hàng trăm bộ sofa đẹp với phong cách khác biệt mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sofa thật chất lượng cao, sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ có dòng sofa sản xuất, còn nhập khẩu sofa từ châu Á, châu Âu, Malaysia, Italia,…


Sofa Phú Cường mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thông minh, cùng chính sách bán hàng hậu mãi. Tiêu biểu là dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần xuyên suốt vòng đời sản phẩm, đổi trả không lý do sau 24h sản phẩm cập bến tại nhà khách. Nếu bạn đang tìm một bộ ghế sofa đẳng cấp, toát lên sự sang trọng, quý phái thì Sofa Phú Cường chính là sự trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Phan Huy Ích, P. 12,Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0961 800 661
Email: thuonghieuphucuong@gmail.com
Website: https://sofaphucuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/phucuongfurniture/
Sofa Phú Cường
Sofa Phú Cường
Sofa Phú Cường
Sofa Phú Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy