Sofa Thịnh Phát

top 3
Thương Tuyết

Sofa Thịnh Phát là đơn vị sản xuất với diện tích nhà xưởng 1000m2, kho thành phẩm 400m2 cách trung tâm thành phố 10km rất thuận tiện cho việc đi lại, giao thương.


Với đội ngũ cán bộ, thợ lành nghề được tuyển từ những trường Đại Học cùng các làng nghề khác nhau. Với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế nội thất Sofa Thịnh Phát tự hào khi mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại.


Song song đó, Sofa Thịnh Phát còn là nhà cung cấp cho các đại lý bao gồm thiết bị nội thất cho gia đình, văn phòng, khách sạn...Với chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.


Với phương châm phục vụ " Tất cả vì lợi ích của khách hàng ", Sofa Thịnh Phát luôn phấn đấu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng. Sofa Thịnh Phát lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu mọi nhu cầu. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây nên giá trị của công ty.


Phần lớn sản phẩm của Sofa Thịnh Phát được sản xuất tại nhà máy của Tổng công ty AA (AA Đức Hòa, Long An và AA Tây Ninh) có diện tích 80.000m2, với trang thiết bị hiện đại nhất và theo tiêu chuẩn ISO 9001, chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất chất lượng cao cho các khách sạn, nhà hàng 5 sao, dự án nội thất cao cấp và xuất khẩu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 98/2 Đông Hưng Thuận 5, Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
  • Xưởng SX: 63/5 ẤP 3 Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0974 565 779
Email: noithatthinhphathcm@gmail.com
Website: https://sofathinhphat.net/

Sản phẩm ở Sofa Thịnh Phát
Sản phẩm ở Sofa Thịnh Phát
sản phẩm sofa Thịnh Phát
sản phẩm sofa Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy