Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng

Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về ghế. Nắm bắt được xu hướng phát triển của xã hội cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển.


Đức Dũng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất về chất lượng, giá thành. Đặc biệt, Đức Dũng tự khẳng định, làm nên dấu ấn thương hiệu của mình qua các sản phẩm là những chiếc ghế sofa. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất nên đã đầu tư sản xuất, trực tiếp chỉ đạo, theo dõi giám sát từng chi tiết nhỏ cũng như quá trình làm việc tại xưởng sản xuất.


Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Sản phẩm của Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp cho môi trường sống trong lành của cộng đồng.


Những người thợ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, chất lượng tuyệt vời nhất. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng những sản phẩm ghế sofa mới lạ, độc đáo dựa trên nền tảng không gian của chính căn nhà của khách hàng để mang đến không gian sống hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118/72 Huỳnh Thiện Lộc, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0839 737 998
Email: gheducdung@gmail.com

Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy