Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc

Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc chuyên sản xuất các mặt hàng nội thất salon, đặc biệt các loại ghế sofa phục vụ nhà hàng, quán bar, khách sạn, cafe, karaoke, sofa phòng khách cho những chung cư cao cấp, các khu đô thị mới, rạp chiếu phim…


Là cơ sở sản xuất các loại ghế salon ngoài ra shop còn nhận gia công, sản xuất, sửa chữa các loại ghế salon – đệm mút… Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề cùng phương châm luôn làm hài lòng khách hàng như về chất lượng, giá cả hay giao hàng đúng hẹn, Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm.


Shop Nệm Giá Rẻ - Bảo Ngọc có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước tùy thuộc vào không gian thực tế mà làm ra những bộ salon khác nhau. Sau khi khảo sát, tư vấn thêm cho khách hàng công ty sẽ có báo giá chính thức cho từng công trình, từng sản phẩm cụ thể. Công Ty có thể thi công sản phẩm theo maquette hoặc bản vẽ có sẵn của khách, có thể thi công mọi công trình theo yêu cầu thực tế của khách hàng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, kích thước phòng, với mức giá hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 807/4 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0777 374 546 & 0901 311 185
Fanpage: www.facebook.com/baongocbedding

Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy