Nệm Tân Phú – nemtanphu.com

Nệm Tân Phú – nemtanphu.com được thành lập từ năm 2013 chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho mỗi người, mỗi gia đình với phương châm “Ấm êm từng giấc ngủ”. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nệm, Gối, Chăn, Drap (ga) thương hiệu nổi tiếng, uy tín tại Việt Nam và thế giới như: KymĐan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, VinHome, Vinamattress, Hàn Việt Hải…..


Nệm Tân Phú với nhiều kiểu dáng sofa, salon được thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của Shop thực sự phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. Bạn lo vì khó có thể tìm được bộ sofa, salon, bàn ghế bởi không gian quá hẹp, ngôi nhà bạn có kiến trúc cổ điển, bạn làm sao có được bộ salon sang trọng, đúng kích thước phòng, thật đơn giản, hãy nhanh chóng đến Nệm Tân Phú sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý.


Là doanh nghiệp sản xuất các loại ghế salon - đệm mút, với chuỗi sản phẩm dịch vụ đa dạng Công ty thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc, không gian sinh hoạt. Nệm Tân Phú không ngừng phát triển, đổi mới chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những bộ sofa, salon vừa ý nhất.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giá trị thực và tốt đẹp nhất về các sản phẩm mình bán ra, Nệm Tân Phú – nemtanphu.com cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin, giá cả và chất liệu sản xuất để tạo ra sản phẩm 1 cách trung thực nhất, giúp khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp thỏa mãn nhu cầu và công năng sử dụng cửa mỗi sản phẩm mình lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 66 Ba Vân, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 290 Bắc Hải, Phường 6, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0932 667 070
Website: http://nemtanphu.com/

Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
Nệm Tân Phú – nemtanphu.com
Nệm Tân Phú – nemtanphu.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy