Top 11 Nhà cung cấp xe cưới đẹp, uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 328 0 Báo lỗi

Chiếc xe là phương tiện không chỉ để đưa rước cô dâu về nhà chồng mà còn là biểu tượng của một hành trình hạnh phúc mới, biểu tượng hình ảnh cho 2 bên gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thuê xe VIP

    Gọi điện

    Bạn muốn trải nghiệm cảm giác khi được đưa đón bằng những dòng xe thương hiệu đẳng cấp? Bạn muốn ngày cưới của mình có một kỷ niệm đáng nhớ với dàn xe rước dâu sang trọng? Bạn muốn tất cả mọi ánh nhìn của mọi người đều tập trung vào bạn?


    Hãy để Thuê xe VIP đáp ứng những nhu cầu, mong muốn đó của bạn. Dịch vụ cho thuê những dòng xe đẳng cấp với hàng loạt thương hiệu xe hơi nổi tiếng như: Audi, Lexus, Mercedes, Range Rover… để đi dự tiệc, các sự kiện, event, đám cưới, tham quan du lịch… Đơn vị cho thuê xe VIP cao cấp đời mới nhất, có tài xế PRO tại TPHCM. Thuê theo giờ hoặc theo cây số km. Chuyên: đưa đón sân bay, gặp gỡ đối tác, tham dự event, thảm đỏ, đưa khách đi chơi golf, quay clip MV cho ca sĩ/ diễn viên, quay phim chụp hình cưới, xe hoa, du lịch,...


    Cùng với sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tình phục vụ khách hàng. Thuê xe VIP tin chắc sẽ mang đến sự hài lòng và khẳng định đẳng cấp của bạn, xứng đáng với sự tin cậy mà bạn đã, đang và sẽ dành cho Thuê xe VIP. Thuê xe VIP cam kết đem tới cho bạn một dịch vụ tận tình cùng với giá cả hợp lý nhất!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2/20A Quốc lộ 22, Hóc Môn, TP. HCM
    • 827 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 727 968 & 0988 706 969
    Email:
    thuexe.vip68@gmail.com

    Website: http://thuexe.vip

    Fanpage: www.facebook.com/thuexe.vip68

    Gọi điện
    Thuê xe VIP
    Thuê xe VIP
    Thuê xe VIP
    Thuê xe VIP

  2. Top 2

    Duyên Car

    Gọi điện

    Duyên Car - Đối Tác Chọn Lựa Hoàn Hảo Cho Ngày Cưới. Duyên Car, với danh tiếng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ xe cưới hàng đầu tại Việt Nam, tự hào là đối tác đáng tin cậy cho những cặp đôi trên con đường hạnh phúc của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành, côgn ty đã kiến tạo một không gian đẳng cấp và lãng mạn, giúp bạn trải nghiệm ngày cưới trọn vẹn và không bao giờ quên.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm của Duyên Car không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực xe cưới mà còn là những người hướng dẫn tận tình. Với đào tạo chuyên sâu và sự nhiệt huyết, đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng bạn, hỗ trợ và tư vấn để chọn lựa dịch vụ xe cưới hoàn hảo nhất, phản ánh đẳng cấp và phong cách của bạn.


    Duyên Car sở hữu một bộ sưu tập xe cưới đa dạng, từ những chiếc xe sang trọng, cổ điển đến những chiếc xe phổ thông, phục vụ mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Tất cả các xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và luôn giữ được vẻ đẹp tinh tế với trang trí hoa và phụ kiện chất lượng. Duyên Car cam kết không ngừng nỗ lực để phát triển, đổi mới và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1129/18 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 803 430
    Email: minhngoc.quyetthang@gmail.com
    Website: https://duyencar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuexeduyencar/
    Gọi điện
    Duyên Car
    Duyên Car
    Duyên Car
    Duyên Car
  3. Top 3

    Xe cưới Á Châu

    Gọi điện

    Xe cưới Á Châu là địa chỉ cho thuê xe cưới chất lượng tại Tp. HCM được nhiều khách hàng tìm đến. Với đa dạng các loại xe, phong cách phục vụ chu đáo tận tình, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với các gói dịch vụ thuê xe cưới tại Xe cưới Á Châu.


    Xe cưới Á Châu chuyên các loại xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi đời mới, chất lượng cao với những tiêu chí sau:

    • Tinh thần phục vụ khách hàng nhiệt tình, nhanh nhẹn.
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
    • Xe luôn sạch sẽ, đến đúng giờ.
    • Lái xe ăn mặc lịch sự, điềm đạm, phục vụ hết mình với khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên công ty luôn nhiệt tình trong côgn tác tư vấn cho khách hàng nên bạn đừng ngại khi liên hệ với đơn vị nhé. Đối với những khách hàng tại các tỉnh ngoài TP. HCM xe cưới Á Châu sẽ hướng dẫn làm hợp đồng qua điện thoại, Email hoặc bất kì khi nào cần hỗ trợ tư vấn về xe. Còn những khách ở Tp. HCM thì ngại gì không đến để được tư vấn một cách trực tiếp nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 791 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0946 688 839 & 0961 288 839

    Email: xedulichachau@gmail.com

    Website: https://thuexeachau.com/

    Gọi điện
    Xe cưới Á Châu có rất nhiều loại xe cho bạn chọn lựa
    Xe cưới Á Châu có rất nhiều loại xe cho bạn chọn lựa
    Xe cưới Á Châu
    Xe cưới Á Châu
  4. Top 4

    Jetcar

    Gọi điện

    Jetcar với hơn 100 xe ô tô sang trọng, hiện đại và cao cấp nhất, danh mục đầy đủ các dòng xe đa dạng về chủng loại, trang thiết bị hiện đại chắc chắn thỏa mãn tất cả các yêu cầu, dù khắt khe nhất, khó tính nhất của mọi đối tượng khách hàng.


    Với tiêu chí ” Xe đời mới, Tài xế chuyên nghiệp, tiếng anh giao tiếp” Jetcar tự hào là nhà cung cấp xe hàng đầu Việt nam đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của Quý khách hàng một cách Uy tín – Chất lượng –Chuyên nghiệp. Khách hàng có thể liên lạc dễ dàng qua: Điện thoại, Email, SMS, chat hay trực tiếp.


    Jetcar rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Jetcar chuyên trong lĩnh vực cho thuê xe:

    • Xe hoa cao cấp – Xe đưa rước dâu
    • Xe đoàn sự kiện
    • Xe công tác
    • Xe đưa đón sân bay
    • Xe hợp đồng du lịch tham quan

    Từ thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu, Phan Thiết, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Mỹ Tho, Tây Ninh, Cần Thơ… và ngược lại.


    Dịch vụ cho thuê xe cao cấp của Jetcar luôn là người bạn đồng hành và mang lại cho quý khách chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. Với các mẫu xe cao cấp, sang trọng của các hãng xe nổi tiếng như BMW, Audi, Honda, Toyota… sẽ mang lại những hành trình êm ái cho quý vị.

    Toàn bộ xe của Jetcar đã gắn thiết bị định vị (Hộp đen) theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT, do đó Jetcar có thể quản lý mọi hoạt động của xe 24/24, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên từng km lộ trình cho Quý khách hàng khi đến với dịch vụ của Thuê xe cao cấp – Jetcar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 854 085
    Email:
    yentn1902@gmail.com

    Website: https://jetcar.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jetcarvietnam/

    Gọi điện
    Jetcar
    Jetcar
    Jetcar
    Jetcar
  5. Thành lập từ năm 2012, Thành Nhân là 1 thương hiệu uy tín, một trong những công ty cho thuê xe cưới giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân là nơi cho thuê xe uy tín với chất lượng dịch vụ đảm bảo, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Thành Nhân, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng góp phần làm cho ngày vui của các bạn thêm thăng hoa.

    Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu đến ngày rước dâu, bạn ngồi trên một chiếc xe thật sang trọng với trang trí hoa tươi đẹp mắt, sang nhà gái rước cô dâu xinh đẹp của mình về. Hãy để Thành Nhân giúp bạn hiện thực hóa điều đó.

    Hiện tại, Thành Nhân có nhiều loại xe cho bạn có thể lựa chọn như: Honda Civic, Kia, Astic,… với mức giá cả hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thành Nhân cam kết đảm bảo trách nhiệm và chuyên nghiệp trong mọi giao dịch. Đội ngũ nhân viên và lái xe lịch sự, nhiệt tình, mang lại sự thoải mái và tin tưởng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    • 241 Lâm Văn Bền, Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 764 264

    Email: thuexethanhnhan@gmail.com

    Website: https://thuexetphcm.net/

    Fanpage: www.facebook.com/chothuexedulichthanhnhan/

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
  6. Saigon Limo là công ty chuyên cho thuê xe limousine, cho thuê xe du lịch, xe cưới, thuê xe cao cấp uy tín tại TP.HCM. Saigon Limo - công ty dịch vụ hàng đầu chuyên cho thuê xe limousine với những dòng xe Stretch Limousine Super VIP: Hummer H3 Limo, Chrysler C300 Limo và các dòng xe limousine được sản xuất và độ tại Việt Nam như: xe Ford Tourneo Limousine 7 chỗ, xe Ford Transit Limousine/Dcar 9 chỗ, xe Huyndai Solati Limousine/Skybus 9 chỗ 12 chỗ, và xe bus Universe Limousine 18 chỗ hạng thương gia.


    Đơn vị mang đến cho bạn đa dạng các loại xe với nhiều mức giá khác nhau để thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra còn cho thuê đa dạng các dòng xe cao cấp khác: mini van Kia Sedona 7 chỗ, Audi – Mercedes – BMW – Lexus - Camry. Và là đơn vị uy tín tại TP.HCM cho thuê xe du lịch: 4 chỗ, 7 chỗ (Toyota Vios, Innova, Fortuner) xe du lịch 16 chỗ Ford Transit, Thaco/ Samco 29 chỗ, 34 chỗ và 45 chỗ Huyndai Universe... Vì vậy khi có nhu cầu thuê xe cưới thì Saigon Limo là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua đấy. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 877 788 & 0907 797 783
    Email: saigonlimo@gmail.com

    Website: http://www.saigonlimo.com

    Gọi điện
    Saigon Limo
    Saigon Limo
    Saigon Limo
    Saigon Limo
  7. Top 7

    FUMITA

    Gọi điện

    Công ty TNHH FUMITA là đơn vị chuyên mua bán và trao đổi các loại xe máy, xe ô tô, cổ độc lạ tại TPHCM, cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp - xe hoa cổ điển, xe hợp đồng, xe tự lái 4 - 7 chỗ đời mới, sang trọng, tiện nghi. Với cam kết cung cấp chất lượng tốt nhất, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, công ty luôn lắng nghe và phát triển để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị không chỉ tập trung vào chất lượng xe mà còn vào hệ thống quản lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bất kỳ lúc nào.


    Nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển, vintage thì FUMITA chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào ngày trọng đại nhất trong đời. Các mẫu xe của FUMITA luôn rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, đặc biệt có nhiều màu sắc cho các cặp đôi lựa chọn để phù hợp với set up của ngày cưới. Chắc chắn lễ rước dâu sẽ thật tuyệt vời và hoàn hảo nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ của FUMITA đó! Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 413 (số cũ 309) Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0859 566 666 & 0931 969 699
    Email: fumita.co.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChoThueOTo.ChuyenNghiepCanhTranhDocLa.FUMITA/

    Gọi điện
    Công ty TNHH FUMITA
    Công ty TNHH FUMITA
    Công ty TNHH FUMITA
    Công ty TNHH FUMITA
  8. Top 8

    Tân Triều Travel

    Gọi điện

    Bạn đnag tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa cưới uy tín, chất lượng tại TP. HCM vậy thì hãy liên hệ ngay với Tân Triều Travel. Tân Triều Travel là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp đa dạng dịch vụ vận tải, từ cho thuê xe du lịch, xe hoa cưới, đến tổ chức tour du lịch đoàn thể gia đình và vận tải logistic. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình,công ty cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, không chỉ trong việc cung cấp dịch vụ mà còn trong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


    Tân Triều Travel là địa chỉ tin cậy khi bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe cưới tại TP. HCM. Đơn vị sở hữu một đội xe đa dạng, từ những chiếc xe sang trọng, cổ điển đến những dòng xe phổ thông, đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Tân Triều Travel cam kết xe luôn đẹp, đảm bảo an toàn và được trang trí tinh tế, tạo nên không gian lãng mạn và sang trọng cho ngày cưới của bạn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch và vận tải, Tân Triều Travel luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Tất cả các xe của công ty đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho hành trình của bạn. Đồng thời, Tân Triều Travel không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Hồng Hà Nối Dài, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 035 680
    Email: tantrieutravel@gmail.com
    Website: https://tantrieutravel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dulichtantrieutravel/
    Gọi điện
    Tân Triều Travel
    Tân Triều Travel
    Tân Triều Travel
    Tân Triều Travel
  9. Mặc dù là công ty với tuổi đời còn trẻ nhưng với kinh nghiệm 5 năm chuyên thuê và cho thuê các loại xe, Công ty TNHH TM DV Nam Khôi hiểu được sự đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng dịch vụ ngày nay. Năm bắt được những yêu cầu khắt khe đó, Công ty TNHH TM DV Nam Khôi cho ra đời website http://thuexegiatot.vn với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng thêm một sự lựa chọn về một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp chuyên cho thuê các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với một chất lương dịch vụ CAO CẤP đi kèm với mức chi phí BÌNH DÂN.


    Công ty TNHH TM DV Nam Khôi đã cung ứng hàng ngàn chuyến xe cho mọi yêu cầu thuê xe của khách hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi tham quan, du lịch, cưới hỏi, công tác…. Với phương châm sự hài lòng của Khách hàng là sự tồn tại của Công ty, Công ty TNHH TM DV Nam Khôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, từ việc mua thêm những chiếc xe đời mới, chọn lọc tài xế có kinh nghiệm, tiếng Anh giao tiếp tốt, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt xe cho Khách hàng. Xe do chính chủ Công ty điều hành, do đó có thể nói chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng nâng cao cùng với mức giá luôn được cập nhật để cạnh tranh hơn.


    Hiện nay, Công ty có gần 20 chiếc xe 4 chỗ từ bình dân tới cao cấp, 20 chiếc xe 7 chỗ và gần 10 chiếc xe 16 chỗ – 45 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của Quý khách từ xe chuyên cho thuê du lịch, xe đi công tác, xe đi cưới hỏi, đến những xe dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia của các Công ty, Tập đoàn đa quốc gia đến sống và làm việc tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 69/4/11 Đường Trục, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 112 118 & 0933 691 692
    Email:
    thuexegiatotvn@gmail.com
    Website :
    http://thuexegiatot.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuexegiatot.vn/

    Gọi điện
    Xe cưới đẹp, uy tín
    Xe cưới đẹp, uy tín
    Công ty TNHH TM DV Nam Khôi
    Công ty TNHH TM DV Nam Khôi
  10. Chất lượng dịch vụ Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Ngọc Trinh hiện đang là đơn vị cho thuê xe chất lượng, uy tín tại HCM với nhiều loại hình dịch vụ cho thuê đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.


    Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh với trên 100 đầu xe đời mới chất lượng cao từ 4 cho đến 45 chỗ của những hãng xe như: Hyundai, Mercedes, BMW, Audi, Isuzu, Mercedes… Đội ngũ lái xe kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên chu đáo, tận tâm Ngọc Trinh tự tin sẽ thỏa mãn được mọi nhu cầu thuê xe, làm hài lòng các bạn.


    Toàn bộ xe của Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh đã gắn thiết bị định vị (Hộp đen) theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT, do đó Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh có thể quản lý mọi hoạt động của xe 24/24. Nếu quý khách hàng cần báo cáo rõ lộ trình đi hay tốc độ xe đi cũng như phong cách phục vụ của tài xế thì Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh luôn cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất. Đồng thời Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh luôn đổi mới hoạt động nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.”luôn an toàn trên mọi chuyến đi” Là phương châm phục vụ của Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42/16 Thạnh Lộc 16, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0282 2166 346 & 0919 927 288 & 0909 743 011

      Email: thuexecuoihoi@gmail.com

      Website: https://thuexecuoihoi.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thuexengoctrinh/

      Gọi điện
      Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh
      Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh
      Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh
      Công ty TNHH vận tải cưới hỏi Ngọc Trinh
    • Dịch vụ cho thuê xe du lịch Mai Thuận là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng với các loại xe từ 4 đến 45 chổ, các loại xe đời mới, hiện đại và sang trọng. Đội ngũ tài xế tại Thuê xe Mai Thuận nhiều năm kinh nghiệm, vui vẻ và hòa đồng sẽ là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong suốt chuyến hành trình.


      Dịch vụ cho thuê xe du lịch Mai Thuận chuyên phục vụ các dịch vụ sau:

      • Đưa đón sân bay – khách sạn, và ngược lại
      • Đưa đón chính khách
      • Gặp gỡ đối tác, khách hàng
      • Tham dự event, thảm đỏ
      • Dịch vụ cưới hỏi, rước dâu
      • ....

      Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, lịch thiệp và đảm bảo an toàn. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mua thêm xe đời mới và tập trung vào đào tạo nhân viên để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với phương châm 'Đồng hành cùng lớn mạnh,' Thuê xe Mai Thuận cam kết giá dịch vụ cạnh tranh và chất lượng hàng đầu. Thuê xe Mai Thuận luôn đồng hành, sát cánh cùng bạn trên mỗi ngả đường. Hạnh phúc của bạn là niềm vui của Dịch vụ cho thuê xe du lịch Mai Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1C Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 222 241

      Website: http://maithuan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thuexemaithuan/

      Gọi điện
      Thuê xe Mai Thuận
      Thuê xe Mai Thuận
      Thuê xe Mai Thuận
      Thuê xe Mai Thuận




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy