Top 10 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất Đà Nẵng

Châu An 3373 0 Báo lỗi

Nhu cầu lưu giữ giấy tờ, tiền bạc, vàng của các cá nhân, cơ quan ngày càng cao, vì thế rất nhiều cửa hàng bán két sắt ra đời. Bạn đang tìm một địa chỉ mua két ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ két sắt Đà Nẵng giá thành hợp lý trên thị trường thì đừng quên lưu lại Tổng Kho Két Sắt Miền Trung - Công Ty Mạnh Thắng. Đến cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Hơn nữa, bạn không cần quá lo ngại về chất lượng két sắt ở đây. Bởi vì hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sử dụng chất liệu thép siêu cường, siêu chắc chắn và có khả năng chịu lực cao.


    Tổng Kho Két Sắt Miền Trung - Công Ty Mạnh Thắng
    cung cấp đa dạng các loại két sắt với nhiều kích thước khác nhau. Phù hợp với tiêu chí và mục đích sử dụng cơ bản trong gia đình hay văn phòng. Thêm vào đó, các mẫu két sắt cũng có nhiều kích cỡ và tính năng bảo mật an toàn, chống cháy đặc biệt. Nếu bạn gặp bất cứ thắc mắc nào chỉ cần liên hệ với nhân viên cửa hàng. Họ sẽ là những người giúp bạn có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 - 105 Võ Chí Công, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 488 884 & 0905 435 551
    Email: manhthangco8888@gmail.com

    Website: http://manhthangco.com/

    Fanpage: https://www.ketsatdanang.com/

    Gọi điện
    Tổng Kho Két Sắt Miền Trung - Công Ty Mạnh Thắng
    Tổng Kho Két Sắt Miền Trung - Công Ty Mạnh Thắng
    Tổng Kho Két Sắt Miền Trung - Công Ty Mạnh Thắng
    Tổng Kho Két Sắt Miền Trung - Công Ty Mạnh Thắng
  2. Két sắt Minh Tiến cũng là một địa chỉ mua sắm két sắt Đà Nẵng chất lượng mà Toplist muốn hé lộ đến bạn. Nằm trên cung đường Hùng Vương, khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm. Tại đây, bạn có thể tuỳ chọn đa dạng các mẫu mã két sắt với kích cỡ khác nhau. Các loại két sắt đều cam kết 100% chính hãng, có tem chống hàng nhái rõ ràng.


    Đến với Két sắt Minh Tiến khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong mọi việc. Từ khâu chọn lựa mẫu mã đến hướng dẫn cách sử dụng. Mua sắm tại cửa hàng, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn. Tọa lạc ở những con đường mua sắm sầm uất bậc nhất Đà Nẵng, chắc chắn rằng quá trình mua sắm của các bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Nếu là một người cẩn trọng, kỹ lưỡng trong mọi việc. Một chiếc két sắt tại đây với nhiều tính năng bảo mật an toàn nhất sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 240 Bế Văn Đàn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 144 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 235 118 & 0789 476 678
    Email: HeThongMinhTien@gmail.com
    Website: https://minhtien.vip/
    Fanpage: www.facebook.com/Ket.Sat.Da.Nang.Minh.Tien

    Gọi điện
    Két sắt Minh Tiến
    Két sắt Minh Tiến
    Két sắt Minh Tiến
    Két sắt Minh Tiến
  3. Được thành lập vào ngày 8 tháng 5 năm 2006, Công ty TNHH sản xuất két sắt Việt Tiệp và an toàn kho quỹ ra đời với mục đích mang đến sự an tâm, vững tin. Két sắt Việt Tiệp Đà Nẵng là địa chỉ phân phối két sắt Việt Tiệp chính hãng.


    Lí do bạn nên chọn Két sắt Việt Tiệp Đà Nẵng:

    • Cửa hàng cam kết cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường về két sắt chống cháy, két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu, an toàn và tiện ích. 100% sản phẩm được bày bán đều là hàng chính hãng, nguyên tem, nguyên mác, có phiếu bảo hành đi kèm. Cửa hàng sẽ hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng tái xuất xưởng.
    • Giá cả được niên yết công khai, rõ ràng. Đặc biệt, cửa hàng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín với giá thấp nhất thị trường.
    • Cửa hàng hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, giao hàng miễn phí với các đơn hàng tron nội thành Đà Nẵng nhanh chóng nhất.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hướng dẫn tận tình cách sử dụng cho bạn sau khi giao hàng, lắp đặt.

    Trên mỗi sản phẩm két sắt Việt Tiệp cao cấp, chính hãng sẽ được dán 1 tem chống hàng giả được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cấp phát. Bạn có thể sử dụng phần mềm Icheck để truy xuất nguồn gốc cũng như toàn bộ thông tin có liên quan đến sản phẩm, nhà sản xuất cũng như thông tin liên hệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 721 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 740 963 & 0986 793 696
    Website: https://ketviettiep.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ketviettiep.com.vn/ | www.facebook.com/ketsatviettiepdanang/

    Gọi điện
    Két sắt Việt Tiệp Đà Nẵng
    Két sắt Việt Tiệp Đà Nẵng
    Két sắt Việt Tiệp Đà Nẵng
    Két sắt Việt Tiệp Đà Nẵng
  4. Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng là một hệ thống trong chuỗi các cửa hàng Két Sắt Phát Tài uy tín khắp cả nước. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng.


    Lí do bạn nên chọn Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Có thể kể đến như: Két sắt cao cấp: Két sắt Vinsafe; Két sắt xuất khẩu Welko; Két sắt Nhật Bản Gradesafe; Két sắt siêu cường. Két sắt Việt Nam: Két sắt tiêu chuẩn ngân hàng BDI; Két sắt Việt Tiệp; Két sắt Hòa Phát; Két sắt Bình Dương; Két sắt Ngân Hàng. Két sắt Hàn Quốc; Két sắt mini; Két sắt khách sạn; Tủ hồ sơ sắt...
    • Các sản phẩm đều được cửa hàng cam kết về chất lượng. Két sắt được khách hàng đặt riêng sẽ được đội ngũ chuyên viên thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất. Khi đặt hàng riêng, bạn sẽ nhận được sản phẩ đúng theo mẫu két sắt khách hàng đặt; Những chất liệu sản xuất két là loại tốt nhất hiện nay; Cam kết hoàn thành đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu.
    • Cửa hàng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, toàn bộ các sản phẩm này bảo hành 5 năm tại nhà, bảo trì trọn đời và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng.

    Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng cam kết không bán hàng kém chất lượng, các sản phẩm két sắt đều có tem chống hàng giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0824 096 888 & 0898 145 055
    Email: ketsatphattai.vn@gmail.com
    Website: https://ketsatphattai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ketsatphattai.com.vn

      Gọi điện
      Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng
      Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng
      Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng
      Két Sắt Phát Tài Đà Nẵng
    • Công ty sản xuất két sắt Goodwill là một trong những thương hiệu két sắt hàng đầu tại thị trường trong và ngoài nước.


      Lí do bạn nên chọn Trung Tâm Két Sắt Goodwill:

      • Sản phẩm của công ty đạt chứng nhận ISO 9001:2015, được bảo hành lên đến 10 năm sử dụng, bảo hành trọn đời tại các cửa hàng ở những tỉnh thành trên cả nước.
      • Trung tâm phân phối 3 dòng sản phẩm chính. Két sắt Goodwill và Gudbank được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Hàn Quốc và linh kiện nhập khẩu chất lượng, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam;
      • Sản phẩm đa dạng về kích thước, chủng loại và mẫu mã, được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của gia đình, văn phòng, ngân hàng, tiệm vàng, khách sạn hoặc cho cá nhân.
      • Giá cả hợp lý, phải chăng, rất nhiều chương trình ưu đãi được tung ra thị trường. Đặc biệt, cửa hàng giao hàng miễn phí tại các các thành phố có cửa hàng két sắt Goodwill tại Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bạc Liêu, An Giang, Đắk Lắk …
      • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

      Mẫu mã đa dạng phong phú, kích thước và trọng lượng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng về két sắt như: két sắt thông minh, két sắt văn phòng, két sắt tiệm vàng, két sắt khách sạn, két sắt ngân hàng, két sắt gia đình và một số nhu cầu đặc biệt khác. Và một số nhu cầu đặc biệt khác, hệ thống phân phối và bảo mật trên một cộng thêm một chế độ sau hoàn thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6353 7677 & 0901 170 709 & 0909 858 991
      Email: online@goodwill.vn
      Website: websitehttps://ketsat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamketsatgoodwill/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Két Sắt GOODWILL
      Trung Tâm Két Sắt GOODWILL
      Trung Tâm Két Sắt GOODWILL
      Trung Tâm Két Sắt GOODWILL
    • Nội Thất Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng không chỉ thị trường trong nước mà còn ở nước ngoài. Các sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi. Ở Đà nẵng, bạn muốn tìm két sắt của nhãn hiệu này có thể đến Đại Lý Nội Thất Hoà Phát Tại Đà Nẵng- Huy Hùng Hiệp.


      Lí do bạn nên chọn Đại Lý Nội Thất Hoà Phát Tại Đà Nẵng- Huy Hùng Hiệp:

      • Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm két sắt Hòa Phát với các mức giá, kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: Cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn, ngân hàng...Sản phẩm được cam kết là hàng chính hãng, được bảo hành 24 tháng tại nhà.
      • Ngoài két sắt, cửa hàng còn phân phối các dòng sản phẩm khác như: Các loại ghế xoay văn phòng; Bàn làm việc; Các loại tủ hồ sơ, tủ tài liệu; Các loại bàn họp; Các loại ghế hội trường; Vách ngăn văn phòng; Các loại bàn ghế gia đình, bàn ghế học sinh...Tất cả đều là hàng chính hãng của Hòa Phát.
      • Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, cửa hàng còn có dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn, kinh nghiệm. Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Đà Nẵng.
      • Giá cả sản phẩm được niêm yết công khai, rõ ràng

      Đến với két sắt Huy Hùng Hiệp bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn an tâm. Bởi vì sản phẩm tại đây sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các băn khoăn, thắc mắc này. Điều khiến khách hàng rất hài lòng đó chính là trang website được đầu tư thiết kế tỉ mỉ. Từng loại két sắt được phân loại và niêm yết giá rõ ràng. Bên cạnh đó còn có những hướng dẫn về thủ tục mua hàng, thanh toán, chính sách bảo hành rất cụ thể. Đây xứng đáng là một địa chỉ được cá nhân và doanh nghiệp tín nhiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 159 Lê Duẩn, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0944 888 479

      Email: huyhunghiep@gmail.com

      Website: https://huyhunghiep.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/noithathuyhunghiep/

      Gọi điện
      Đại Lý Nội Thất Hoà Phát Tại Đà Nẵng- Huy Hùng Hiệp
      Đại Lý Nội Thất Hoà Phát Tại Đà Nẵng- Huy Hùng Hiệp
      Đại Lý Nội Thất Hoà Phát Tại Đà Nẵng- Huy Hùng Hiệp
      Đại Lý Nội Thất Hoà Phát Tại Đà Nẵng- Huy Hùng Hiệp
    • Công Ty TNHH Thi Phúc là đại lý cấp 1 của Hòa Phát. Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng.

      Lí do bạn nên chọn Công Ty TNHH Thi Phúc:

      • Đây là địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các dự án, công trình từ nội thất văn phòng, trường học đến các công trình công cộng, các resort, khách sạn,...Bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, kinh nghiệm, giàu tâm huyết.
      • Két sắt là một mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, giá cả cho bạn lựa chọn. Các loại két sắt chống cháy chất liệu bằng sắt sơn tĩnh điện, đang được ưa chuộng hiện nay.
      • Dịch vụ xứng đáng nhận được điểm cộng. Giá cả tốt nhất Đà Nẵng; Sử dụng sản phẩm chính hãng Hòa Phát; Bảo hành 12 tháng của nhà máy; Giao hàng miễn phí trong bán kính 7km ( tính từ công ty); Cam kết khách sẽ được nhận hàng trong thời gian sớm nhất.
      • Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ làm bạn cực kì hài lòng khi mua sắm tại đây.

      Đối với sản phẩm Két an toàn KA, KV, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…). Đối với sản phẩm Két chống cháy KS, KF: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…). Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 444-450 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6368 8989 & 023 6261 8618 & 0935 233 229 & 0935 777 602
      Email: noithatthiphuc@gmail.com
      Website: http://noithatthiphuc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/noithatthiphuc/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Thi Phúc
      Công Ty TNHH Thi Phúc
      Công Ty TNHH Thi Phúc
      Công Ty TNHH Thi Phúc
    • Đội ngũ sáng lập viên của Căn Nhà Công Nghệ đến từ trường Đại học danh tiếng – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đã từ lâu, họ luôn ấp ủ dự định tìm kiếm được những sản phẩm có chất lượng cao trên thế giới, hữu ích cho người dân Việt Nam. Sau bao năm học hỏi và nghiên cứu, họ đã chung tay làm nên Căn Nhà Công Nghệ như hiện nay. Đến nay, sau những nỗ lực phấn đấu không ngừng, Căn nhà công nghệ đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trên mọi miền đất nước.


      Với thiết kế hiện đại, dòng sản phẩm Két sắt thông minh rất phù hợp với cuộc sống công nghệ ngày nay:

      • Quản lý tài sản của mình từ xa thông qua ứng dụng có kết nối Internet. Bạn có thể yên tâm khi đi xa nhà mà vẫn giám sát được tài sản của mình.
      • Thông qua điện thoại, bạn có thể nhận thông báo về tình trạng két sắt. Đồng thời thao tác đóng mở trực tiếp với két sắt thông minh cũng được thao tác qua điện thoại mà không cần phải thực hiện tại két. Rất tiện lợi và nhanh chóng.

      Với chức năng báo động, két sẽ thông báo để bạn biết khi bị đột nhập, bị di chuyển, bị đập phá,… Giúp phát hiện kịp thời để có cách đối phó và ngăn chặn những vấn đề đáng tiếc xảy ra. Két sắt thông minh có có thể được phân biệt với két sắt thông thường bằng một số đặc điểm bên ngoài và bên trong két:

      • Bên ngoài két sắt có thêm logo “Smart Safe” ở góc trái của cửa két mà các két thông thường không có.
      • Màu sắc, kích thước và khối lượng của két sắt thông minh đa dạng.
      • Khi mở cửa quan sát bên trong két có hộp pin để két hoạt động. Nhưng ngoài nút reset mật khẩu thì két sắt thông minh có thêm nút kích hoạt để kết nối với điện thoại di động.
      • Phía bên trong của cánh cửa cũng có thêm mã để scan khi khách hàng tải ứng dụng về. Giúp tiến hành kết nối sử dụng, quản lý két sắt.

      Với hệ thống hơn 70 kho hàng và kỹ thuật lắp đặt trên toàn quốc, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp 24/7. Đến với Căn Nhà Công Nghệ, các bạn sẽ nhận được sản phẩm két sắt thông minh chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Đội ngũ tư vấn tận tâm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng hoàn toàn miễn phí trong gói ưu đãi vàng. Chế độ bảo hành chính hãng, hậu mãi trọn đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 252 Đường Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0982 522 963
      Email: sale.cannhacongnghe@gmail.com
      Website: https://cannhacongnghe.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ketsatthongminhcncn/

      Gọi điện
      Căn nhà công nghệ
      Căn nhà công nghệ
      Căn nhà công nghệ
      Căn nhà công nghệ
    • Một địa chỉ mua két sắt chất lượng, giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua là Két Sắt Hợp Thành. Bạn sẽ hài lòng, thoải mái khi mua sắm tại đây.


      Lí do bạn nên chọn Két Sắt Hợp Thành:

      • Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại két sắt, hàng trang trí nội thất: Hàng trang trí Composite; Đồng Hồ Treo Tường; Tranh Gốm; Bình hoa… với phương châm luôn xây dựng hệ thống giảm thiểu chi phí phụ trội để giảm giá thành sản phẩm xuống thấp nhất.
      • Đối với két sắt, Hợp thành phần phối sản phẩm của 3 thương hiệu nổi tiếng: Két Sắt Gudbank được cấu tạo với 3 lớp, trang bị khả năng chống cháy lên đến hơn 1070ºC trong vòng 02 giờ, chống va đập và nậy phá. Két Sắt Rio là dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng toàn khu vực Châu Á, ,được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền theo công nghệ Hàn Quốc. Két Sắt Việt Tiệp là thương hiệu nổi tiếng về chìa khóa và két sắt trong nước và trên thế giới.
      • Cửa hàng cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng được đảm bảo. Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

      Két Sắt Hợp Thành sau nhiều năm hoạt động đã tạo được uy tín chất lượng đến những khách hàng khó tính nhất. Với nhà phân phối hàng uy tín – chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hợp Thành luôn đem đến sự yên tâm về chất lượng và giá cả cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0917 547 948 & 0763 190 901

      Gọi điện
      Két Sắt Hợp Thành
      Két Sắt Hợp Thành
      Két Sắt Hợp Thành
      Két Sắt Hợp Thành
    • Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội kéo theo thu nhập của người dân ngày được nâng cao thì nhu cầu sử dụng két sắt để bảo vệ tài sản của mình cũng tăng lên. Hiện nay thị trường két sắt tương đối phong phú, mãu mã đẹp, kích thước đa dạng, màu sắc hài hòa phù hợp với phong thủy. Công ty Quang Minh là nhà phân phối két sắt lâu năm với các thương hiệu nổi tiếng như két sắt Booil, két sắt Sanzil, két sắt Eiko, két sắt Hòa Phát, két sắt vân tay Adel, két sắt vân tay Welko là những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa kỳ, Việt Nam.

      Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Điện máy Quang Minh cam kết các sản phẩm đều có chất lượng cao và giá luôn rẻ nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.


      Độ ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giầu kinh nghiệm (7-11năm) giúp Đại Minh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm két sắt bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc hỗ trợ từ xa hoàn toàn miễn phí.


      Tất cả các link, phụ kiện thay thế cho két sắt Đại Minh luôn có sẵn để sẵng sàng phục vụ khách hàng đảm bảo rằng két sắt của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6353 8456 & 0933 008 222
      Website: https://quangminh.vn/

      Gọi điện
      Điện máy Quang Minh
      Điện máy Quang Minh
      Điện máy Quang Minh
      Điện máy Quang Minh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy