Siêu Thị Điện Máy Quang Minh

top 10
Hòa Dương

Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội kéo theo thu nhập của người dân ngày được nâng cao thì nhu cầu sử dụng két sắt để bảo vệ tài sản của mình cũng tăng lên. Hiện nay thị trường két sắt tương đối phong phú, mãu mã đẹp, kích thước đa dạng, màu sắc hài hòa phù hợp với phong thủy. Công ty Quang Minh là nhà phân phối két sắt lâu năm với các thương hiệu nổi tiếng như két sắt Booil, két sắt Sanzil, két sắt Eiko, két sắt Hòa Phát, két sắt vân tay Adel, két sắt vân tay Welko là những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa kỳ, Việt Nam.

Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Điện máy Quang Minh cam kết các sản phẩm đều có chất lượng cao và giá luôn rẻ nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.


Độ ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giầu kinh nghiệm (7-11năm) giúp Đại Minh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm két sắt bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc hỗ trợ từ xa hoàn toàn miễn phí.


Tất cả các link, phụ kiện thay thế cho két sắt Đại Minh luôn có sẵn để sẵng sàng phục vụ khách hàng đảm bảo rằng két sắt của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6353 8456 & 0933 008 222
Website: https://quangminh.vn/

Điện máy Quang Minh
Điện máy Quang Minh
Điện máy Quang Minh
Điện máy Quang Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy