Két sắt thông minh - Căn nhà công nghệ

Đội ngũ sáng lập viên của Căn Nhà Công Nghệ đến từ trường Đại học danh tiếng – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đã từ lâu, họ luôn ấp ủ dự định tìm kiếm được những sản phẩm có chất lượng cao trên thế giới, hữu ích cho người dân Việt Nam. Sau bao năm học hỏi và nghiên cứu, họ đã chung tay làm nên Căn Nhà Công Nghệ như hiện nay. Đến nay, sau những nỗ lực phấn đấu không ngừng, Căn nhà công nghệ đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trên mọi miền đất nước.


Với thiết kế hiện đại, dòng sản phẩm Két sắt thông minh rất phù hợp với cuộc sống công nghệ ngày nay:

  • Quản lý tài sản của mình từ xa thông qua ứng dụng có kết nối Internet. Bạn có thể yên tâm khi đi xa nhà mà vẫn giám sát được tài sản của mình.
  • Thông qua điện thoại, bạn có thể nhận thông báo về tình trạng két sắt. Đồng thời thao tác đóng mở trực tiếp với két sắt thông minh cũng được thao tác qua điện thoại mà không cần phải thực hiện tại két. Rất tiện lợi và nhanh chóng.

Với chức năng báo động, két sẽ thông báo để bạn biết khi bị đột nhập, bị di chuyển, bị đập phá,… Giúp phát hiện kịp thời để có cách đối phó và ngăn chặn những vấn đề đáng tiếc xảy ra. Két sắt thông minh có có thể được phân biệt với két sắt thông thường bằng một số đặc điểm bên ngoài và bên trong két:

  • Bên ngoài két sắt có thêm logo “Smart Safe” ở góc trái của cửa két mà các két thông thường không có.
  • Màu sắc, kích thước và khối lượng của két sắt thông minh đa dạng.
  • Khi mở cửa quan sát bên trong két có hộp pin để két hoạt động. Nhưng ngoài nút reset mật khẩu thì két sắt thông minh có thêm nút kích hoạt để kết nối với điện thoại di động.
  • Phía bên trong của cánh cửa cũng có thêm mã để scan khi khách hàng tải ứng dụng về. Giúp tiến hành kết nối sử dụng, quản lý két sắt.

Với hệ thống hơn 70 kho hàng và kỹ thuật lắp đặt trên toàn quốc, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp 24/7. Đến với Căn Nhà Công Nghệ, các bạn sẽ nhận được sản phẩm két sắt thông minh chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Đội ngũ tư vấn tận tâm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng hoàn toàn miễn phí trong gói ưu đãi vàng. Chế độ bảo hành chính hãng, hậu mãi trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Đường Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0982 522 963
Email: sale.cannhacongnghe@gmail.com
Website: https://cannhacongnghe.com/
Fanpage: www.facebook.com/ketsatthongminhcncn/

Căn nhà công nghệ
Căn nhà công nghệ
Căn nhà công nghệ
Căn nhà công nghệ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy