Top 10 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 65107 1 Báo lỗi

Ngày nay, điện thoại thông minh đã sớm trở thành vật bất li thân với nhiều người bởi các tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Tại Đà Nẵng, các cửa hàng kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ Tin học (Smartphone - Tablet - Laptop - SmartWatch) trực tiếp từ các nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ như Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Thế Giới Di Động là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thế Giới Di Động được khách hàng đánh giá cao nhờ lượng hàng hóa đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt cùng chế độ bảo hành vô cùng uy tín và chuyên nghiệp.


    Thế Giới Di Động nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất. Nơi đây là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, linh kiện, phụ kiện và sửa chữa điện thoại di động. Thế Giới Di Động là thương hiệu kinh doanh điện thoại nổi tiếng với hơn 3000 cửa hàng có mặt trên khắp các tỉnh thành trong nước. Tại Đà Nẵng, có tới 38 cửa hàng Thế Giới Di Động luôn sẵn sàng đem tới cho khách hàng sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với Thế Giới Di Động, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại cửa hàng để có được chiếc điện thoại phù hợp với mức giá vô cùng hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 339 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 5 - 7 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 168 - 172 Phạm Hùng, Hòa Vang, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    Di Động Việt

    Gọi điện

    Di Động Việt là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng mà bạn nên cân nhắc ghé đến. Cửa hàng uy tín này chuyên kinh doanh điện thoại di động, máy tính bảng, linh kiện và phụ kiện. Hệ thống cửa hàng của Di Động Việt bắt nguồn từ TP. Hồ Chí Minh rồi mở rộng sang nhiều tỉnh thành khác trong đó có Đà Nẵng.


    Đến với cửa hàng của Di Động Việt, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chọn mua được cho mình chiếc điện thoại chất lượng với giá thành tốt nhất. Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Di Động Việt thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt. Giá cả sản phẩm được niêm yết tại Di Động Việt là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán khi quý khách tiến hành đặt hàng. Hãy đến với Di Động Việt để được tư vấn, trải nghiệm và quan trọng là chọn mua được đúng sản phẩm mà các bạn cần để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí hằng ngày bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 134 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6018
    Email: lienhe@didongviet.vn
    Website: https://didongviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongviet
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Kinh Doan 2018-02-28 14:50:01
    Chào bạn!, tu vấn cho mình mua dt :android với xin cảm ơn.
  3. Top 3

    Việt Anh Mobile

    Việt Anh Mobile được thành lập vào năm 2010. Sau hơn 12 năm phát triển, Việt Anh Mobile đã giữ một vị trí vững chắc trên thị trường điện thoại di động tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm điện thoại đầy uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Các sản phẩm chất lượng của Việt Anh Mobile đảm bảo sẽ đáp ứng được với nhu cầu mua sắm đồ công nghệ của bất kì ai.


    Việt Anh Mobile là một showroom điện thoại, phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp cũng như trực tuyến bao gồm: chọn và mua điện thoại hay phụ kiện trực tuyến nhanh chóng, thanh toán an toàn, giao hàng tận nơi, chăm sóc và tư vấn thân thiện. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm điện thoại chất lượng, thời trang với giá cả hợp lí nhất, mang tính ứng dụng cao, hiện đại, phù hợp với gu thẩm mĩ của người Việt Nam. Sản phẩm tại Việt Anh Mobile là những sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng hàng cam kết chuẩn công nghệ không thay thế và làm mới. Mỗi sản phẩm được bày bán đều đã được tuyển chọn và bảo đảm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 091 563 79 99

    Email: anhnguyen110584@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VietAnhMobile.DaNang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Việt Anh Mobile
    Việt Anh Mobile
    Việt Anh Mobile
    Việt Anh Mobile
  4. Top 4

    XT Smart

    Gọi điện

    XTsmart là thương hiệu mới được khai sinh tách ra từ XTMobile và được nâng cấp toàn diện về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm tiên phong, dịch vụ bổ trợ, sự trải nghiệm khách hàng từ lúc online đến offline để khách hàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Thấu hiểu khách hàng, biết ngoài chất lượng sản phẩm, thì khách hàng còn cần nhiều hơn thế trong kỷ nguyên 4.0 thời đại mới. XTsmart kết tinh các giá trị có được, cộng với với sự kế thừa đồng hành với khách hàng theo thời gian sẽ luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


    XTsmart tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng XTsmart hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các khách hàng luôn có thể yên tâm khi đến với XTsmart. XTsmart luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 2063 & 090 196 32 22

    Email: lexuantinhkts@gmail.com

    Website: https://www.xtsmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xtsmart.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    XT Smart
    XT Smart
    XT Smart
    XT Smart
  5. Top 5

    IHub Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, IHub Đà Nẵng đã xây dựng thành công thương hiệu, trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ linh - phụ kiện và các thiết bị Apple chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng, cũng như ở khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn cụ thể về mức giá, cung cấp các thông tin chính xác chất lượng thực tế về sản phẩm, đồng thời giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.


    Tùy vào nhu cầu và mức giá khách hàng mong muốn, nhân viên sẽ tư vấn những loại máy phù hợp. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng IHub Đà Nẵng đều được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, cửa hàng còn có các dịch vụ bảo hành, khuyến mãi siêu chất lượng giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn. IHub Đà Nẵng luôn cam kết và đảm bảo máy tại shop là zin nguyên bản, đẹp nhất thị trường (Hàng A+) không qua sửa chữa, là máy được nhập khẩu từ các thị trường trên thế giới như Mỹ và các nước Châu Âu,... nên có thể là máy demo hoặc máy chờ trong kho Apple để đổi bảo hành cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 139 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0964 331 111 & 0964 252 222

    Website: https://ihubdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iHub149nguyenvanlinh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    IHub Đà Nẵng
    IHub Đà Nẵng
    IHub Đà Nẵng
    IHub Đà Nẵng
  6. Top 6

    Mobile Center

    Mobile Center là trung tâm bán lẻ của Công ty TNHH một thành viên Khoa Anh Phát. Được thành lập vào tháng 4 năm 2012, sau hơn 10 năm phát triển, Mobile Center đã trở thành một địa chỉ mua sắm điện thoại di động chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng mang đến cho khách hàng các dòng điện thoại đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Nokia, Samsung, Lenovo, HTC, Sony, Alcatel hay Gioonee,… Mobile Center luôn đặt chất lượng sản phẩm công nghệ lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.


    Khi mua điện thoại tại Mobile Center bạn hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây chú trọng cải tiến công nghệ, tối giản tối ưu từng công đoạn và nhân sự để loại bỏ các chi phí bán hàng không cần thiết. Mobile Center là nơi giúp khách hàng tiết kiệm thực sự, không chiêu trò tăng giá bớt xén. Sản phẩm nơi đây được tuyển chọn, nhập vào theo các quy định chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đồng nhất. Các sản phẩm cũ được test bài bản, liên tục cập nhật và Mobile Center có hệ thống đánh giá chất lượng tuân thủ quy trình. Hãy đến với Mobile Center để chọn được cho bản thân chiếc điện thoại ứng ý với mức giá vừa túi tiền nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 567 979 & 0983 480 202

    Email: applemobilecenter.dn@gmail.com

    Website: https://mobilecenter-iphone-da-nang.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/mobilecenter.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Mobile Center
    Mobile Center
    Mobile Center
    Mobile Center
  7. Top 7

    Hồng Yến Mobile

    Hồng Yến Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dựa trên những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, Hồng Yến Mobile đã và đang tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng nơi khách hàng. Hồng Yến Mobile luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng, vì vậy bạn có thể yên tâm khi đến đây mua sắm.


    Ngoài ra, cửa hàng Hồng Yến Mobile còn được các hãng điện thoại giao trọng trách là nhà phân phối điện thoại tại Miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Vì thế, ngoài tập trung bán hàng ở 2 khu vực trên, Hồng Yến Mobile còn phân phối hàng cho rất nhiều cửa hàng nhỏ khác ở Quảng Nam, Huế,… Tiêu chí của Hồng Yến Mobile là phục vụ khách hàng lẻ cũng như khách hàng sỉ. Vì thế đến với nơi đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ với mức giá bán sỉ. Sản phẩm của Hồng Yến Mobile là sản phẩm chính hãng 100% và được bảo hành trên toàn quốc. Do đó, hãy đến với Hồng Yến Mobile để có được chiếc điện thoại ưng ý với mức giá ưu đãi nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 002 002

    Email: info@hongyen.vn

    Website: http://www.hongyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hongyenmobile

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:30

    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
  8. Top 8

    Di Động Thông Minh

    Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ smartphone, phụ kiện điện thoại chính hãng và sửa chữa dịch vụ; là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus,… Thành lập từ năm 2012, trải qua 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc.


    Di Động Thông Minh là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ đã quá quen thuộc với các tín đồ công nghệ ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, đặc biệt là Đà Nẵng. Di Động Thông Minh là điểm đến rất tin cậy của những người tiêu dùng thông thái. Chắc chắn bạn sẽ không phải phiền lòng về chất lượng, giá bán, cách phục vụ cũng như các vấn đề trong bảo hành chiếc điện thoại của mình tại Di Động Thông Minh. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với Di Động Thông Minh để sở hữu những chiếc điện thoại chất lượng với giá thành hợp lí nhất nhì khu vực thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 65 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 085 5100 001

    Email: online@dcenter.vn

    Website: https://didongthongminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongthongminh.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
  9. Top 9

    Hoàng Nguyên Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Nguyên Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm của nhiều hãng như Sony, Samsung, LG, Nokia, HTC và iPhone. Các sản phẩm điện thoại di động tại Hoàng Nguyên Mobile luôn được khách hàng đánh giá và phản hồi khá tốt. Dù là những sản phẩm điện thoại mới có mặt trên thị trường hay những sản phẩm đã từng nổi đình đám một thời, bạn đều có thể tìm thấy hầu hết chúng tại cửa hàng này với mức giá ưu đãi.


    Với đội ngũ chuyên môn nhiệt tình chu đáo cùng cô chủ dễ thương, vui tính, khi tới Hoàng Nguyên Mobile bạn sẽ được tư vấn những chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của cá nhân. Hàng hóa tại Hoàng Nguyên Mobile luôn cam kết bán hàng chính hãng, chính sách đổi trả dễ dàng, nhanh chóng, không gây bất lợi cho khách hàng. Đặc biệt chế độ bảo hành của Hoàng Nguyên Mobile nhanh gọn không tốn nhiều thời gian công sức của khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại xách tay chất lượng tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Hải Hồ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0907 551 951 & 0907 567 492

    Email: mythuat090@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangnguyenmobile

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng Nguyên Mobile
    Hoàng Nguyên Mobile
    Hoàng Nguyên Mobile
    Hoàng Nguyên Mobile
  10. Top 10

    PDN Store - DK Phone

    PDN Store - DK Phone chuyên bán Macbook, Ipad, điện thoại, Apple Watch, linh kiện điện thoại - máy tính, Iphone chính hãng nguyên zin 100% từ Mỹ, Nhật. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phần mềm và phần cứng máy tính, điện thoại, máy văn phòng, PDN Store - DK Phone luôn biết cách chọn lựa sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất để đưa tới tay khách hàng.


    PDN Store - DK Phone cam kết bán hàng chính hãng, nguyên zin, chưa qua sửa chữa, không bán hàng dựng, hàng lỗi. Điện thoại bán ra tại cửa hàng đều đã được kiểm tra kĩ lưỡng, đồng thời kiểm tra lại trước mặt khách tất cả các chức năng trước khi giao cho khách hàng. PDN Store - DK Phone cam kết bảo hành 12 tháng, bao test máy trong 15 ngày, nếu có lỗi sẽ được đổi thiết bị mới. Cửa hàng cam kết bảo hành uy tín trách nhiệm, không cò kè, không quanh co, không đổ lỗi trốn tránh trách nhiệm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ giá gốc thay thế linh kiện, sửa chữa khi hết bảo hành và hỗ trợ phần mềm mãi mãi khi mua điện thoại tại cửa hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với PDN Store - DK Phone để tậu cho bản thân chiếc điện thoại yêu thích nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 091 292 72 52 & 035 336 23 20

    Fanpage: www.facebook.com/iphonedanang.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    PDN Store - DK Phone
    PDN Store - DK Phone
    PDN Store - DK Phone
    PDN Store - DK Phone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy