Top 10 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Nguyễn Trúc Vân 217 0 Báo lỗi

Ngày nay, điện thoại là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Có rất nhiều cửa hàng điện thoại giá rẻ ở Lào Cai nhưng để tìm được một cửa hàng điện thoại uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là hệ thống hệ thống bán hàng điện thoại nổi tiếng và uy tín nhất Lào Cai được nhiều khách hàng biết đến. Nơi đây có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo và nhiệt tình mang lại doanh thu lớn cho cửa hàng. Trong thế giới di động, bạn có thể lựa chọn và biết thêm nhiều mẫu điện thoại để mua như: Iphone, Samsung, Vivo,... mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Máy luôn cam kết bảo hành, sửa chữa trong quá trình sử dụng và đổi trả nếu phát hiện kém chất lượng.


    Lý do khách hàng nên lựa chọn Thế Giới Di Động:

    • Thế giới di động cung cấp rất nhiều chủng loại, mẫu mã điện thoại cho bạn lựa chọn
      Iphone, Samsung, Oppo,... cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng
    • Thế Giới Di Động cam kết bảo hành sản phẩm 2 năm
    • Hoàn trả nếu sản phẩm kém chất lượng.
    • Giá tốt nhất thị trường giúp khách hàng có thể mua sản phẩm đúng giá nhất
    • Có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước thích hợp để mua sắm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 529 Hoàng Quốc Việt, Pom Hán , TP. Lào Cai, Lào Cai
    • 34 Phú Thành, Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/lao-cai/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop được vận hành bởi FPT Retail, đơn vị đưa hầu hết các dòng điện thoại vào thị trường Việt Nam. Các hãng khác thường vẫn phải nhập hàng từ cửa hàng FPT nên thấy được một số điểm mạnh của FPT như:

    • FPT Shop luôn có hàng trước so với các thương hiệu khác
    • Giá cả thường cạnh tranh hơn
    • Bảo hành nhanh hơn


    Vì vậy, bạn nên mua sản phẩm FPT chất lượng tốt, uy tín thì không có gì phải lo lắng.
    Thông thường giá của FPT thấp hơn các cửa hàng bán lẻ khác




    Nhưng nếu bạn có nhu cầu mua gấp và muốn trải nghiệm tiện lợi thì đến FPT Shop là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bạn nên mua online để nhận được ưu đãi và khuyến mãi tốt hơn offline. Nguyên nhân là do cả hai bên đều muốn tăng thị phần trực tuyến vì việc triển khai trực tuyến tốn ít chi phí hơn và hoạt động đơn giản, hiệu quả hơn.



    Khi đến với FPT bạn không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. FPT bảo hành và thay thế 5 năm nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng. FPT hoàn toàn chịu trách nhiệm và sẽ hoàn lại tiền. Hãy đến với FPT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 30 Nhạc Sơn, Tổ 10, Duyên Hải, TP. Lào Cai, Lào Cai
    • 122 - 124 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/thong-tin-cua-hang-fpt-shop-122-hoang-lien

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Ngọ Mobile

    Gọi điện

    Với tinh thần ham học hỏi, ham học hỏi và không ngừng thay đổi. Ngọ Mobile đã tạo dựng một nền văn hóa phục vụ khách hàng xuất sắc với khẩu hiệu “Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng cực khổ - Gia tăng giá trị khách hàng”. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong suy nghĩ và hành động của mình. Ngọ Mobile đã nỗ lực xây dựng một đội ngũ luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Phòng kỹ thuật với đầy đủ trang thiết bị. Khi đến với dịch vụ mua sắm, sửa chữa điện thoại uy tín tại Lào Cai, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chất lượng và chi phí sửa chữa sẽ luôn rẻ hơn so với các trung tâm bảo hành khác.


    Hệ thống đội ngũ chăm sóc khách hàng giúp bạn lựa chọn những sản phẩm công nghệ phù hợp nhất cho mình. Hàng thật chất lượng, giá cả tùy sản phẩm. Phong cách đóng vai trò như một nhãn hiệu. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và nhiều chương trình khuyến mãi khuyến khích khách hàng mua hàng nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 011 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    • Chợ mới Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 509 889 & 0822 555 888
    Email: ngomobile79@gmail.com

    Website: https://ngomobile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngomobile3979/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọ Mobile
    Ngọ Mobile
    Ngọ Mobile
    Ngọ Mobile
  4. Top 4

    Việt Cường Mobile

    Gọi điện

    Do nhu cầu thị trường cao, nhiều loại điện thoại di động đã qua sử dụng hiện đang được nhập khẩu điều đó giúp cho khách hàng dễ dàng có thể nhanh chóng mua được sản phẩm mình yêu thích với giá cả cạnh tranh nhất. Việt Cường Mobile chuyên cung cấp điện thoại di động cũng là một địa chỉ vô cùng thú vị mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


    Để khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm công nghệ hơn, Việt Cường Mobile đặc biệt hỗ trợ thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng thông qua hợp tác với 24 ngân hàng. Hỗ trợ thanh toán trả góp từ các công ty tài chính với thủ tục đăng ký đơn giản. và hỗ trợ trả trước.

    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái, Việt Cường Mobile giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Nơi đây luôn chú trọng phát triển sản phẩm và kinh doanh các sản phẩm công nghệ, phụ kiện đa dạng. Các mẫu mã sản phẩm mới được cửa hàng cập nhật liên tục nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng và phù hợp với xu hướng khách hàng hiện tại.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Lâm Sản, Bảo Hà, Bảo Yên, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0981 919 859
    Email: vietcuongmobilelaocai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietcuongmobile/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Việt Cường Mobile
    Việt Cường Mobile
    Việt Cường Mobile
    Việt Cường Mobile
  5. Top 5

    Hồng Chi Mobile

    Gọi điện

    Hồng Chi Mobile là đơn vị chuyên cung cấp và bán điện thoại chất lượng cao của nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên toàn quốc. Đơn vị có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt tình nên được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Khi đến với Hồng Chi Mobile, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên của Hồng Chi Mobile, giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn chọn được chiếc máy chất lượng, phù hợp với túi tiền.


    Bán nhiều mặt hàng công nghệ được nhiều người biết đến. Cung cấp các thiết bị di động như: Samsung, Iphone. Oppo,...Mang lại cho bạn nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm tại đây, theo đó chế độ chăm sóc khách hàng cùng hậu mãi cũng khá đặc biệt. Giúp khách hàng tự tin chọn mua tin dùng hơn, tuy hoạt động chưa được quá lâu nhưng Hồng Chi Mobile luôn được nhiều khách hàng tin dùng vì giá cả vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung hiện nay.


    Hồng Chi
    luôn cam kết bảo hành, sửa chữa máy trong quá trình sử dụng, trường hợp xảy ra trục trặc sẽ không phát sinh thêm chi phí sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Nguyễn Huệ, Phố Mới, Lào Cai
    Điện thoại: 0971 613 399
    Fanpage: www.facebook.com/btmobile353hoanglien
    Giờ mở cửa: 00:00 - 11:00 | 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hồng Chi Mobile
    Hồng Chi Mobile
    Hồng Chi Mobile
    Hồng Chi Mobile
  6. Top 6

    BT Mobile

    Gọi điện

    Sau một thời gian hoạt động và phát triển, có thể nói BT Mobile tiếp tục lớn mạnh và hoàn thiện từng ngày để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng không chỉ tại Lào Cai mà còn trên toàn quốc. BT Mobile hiện cung cấp mọi thứ từ Apple, Samsung và hơn thế nữa. Khi đến với địa điểm này, khách hàng có thể tin tưởng vào nhiều thứ, trong đó có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, hàng chính hãng 100%, giá cả phải chăng. . Hệ thống còn có chương trình “Trả nợ cũ, gia hạn” với hỗ trợ giá ưu đãi, đồng thời khách hàng được hưởng lợi từ chính sách trả góp lãi suất 0%.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và uy tín trong thị trường điện thoại nhiều cạnh tranh như hiện nay thi BT Mobile chắc chắn có thể giúp bạn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, tính năng hiện đại và giá cả phải chăng trên thị trường . BT Mobile còn cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Hoàng Liên, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0971 613 399
    Fanpage: www.facebook.com/btmobile353hoanglien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BT Mobile
    BT Mobile
    BT Mobile
    BT Mobile
  7. Top 7

    Đức Anh Mobile

    Gọi điện

    Ngày nay có thể nói điện thoại là một trong những vật dụng không thể thiếu của con người. Vì vậy, rất nhiều cửa hàng điện thoại ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu cao của người dân hiện nay. Nhưng không thể không nhắc tới Đức Anh là địa chỉ cửa hàng buôn bán điện thoại quá quen thuộc đối với người dân Lào Cai. Đức Anh là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện thoại di động, điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Lào Cai.

    Nơi đây có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với Đức Anh bạn có thể lựa chọn một số hãng điện thoại nổi tiếng như: Samsung, Iphone, Macbook, Xiaomi, Realme, Huawei, Vsmart ... phục vụ nhu cầu liên lạc. Luôn đi đầu trong việc xây dựng uy tín và chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm, Đức Anh mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn khi mua sản phẩm công nghệ. Đức Anh luôn cam kết bảo hành, sửa chữa trong quá trình sử dụng và hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0886 899 333
    Fanpage: www.facebook.com/ducanmobile
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đức Anh Mobile
    Đức Anh Mobile
    Đức Anh Mobile
    Đức Anh Mobile
  8. Top 8

    Nhật Long Mobile

    Gọi điện

    Nhật Long Mobile có sản phẩm đa dạng, mẫu mã mới nhất, sản phẩm chính hãng (iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Nokia,..) và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nhất Long Mobile là địa chỉ “bình dân” của nhiều người đam mê công nghệ tại Lào Cai. Nhất Long Mobile là một thương hiệu đã có mặt từ nhiều năm nhưng để tồn tại trong lĩnh vực cạnh tranh này không hề dễ dàng. Và chúng ta không thể bỏ Nhất Long Mobile ra khỏi danh sách top đầu hiện nay.

    Nhật Long Mobile
    chuyên mua bán, trao đổi các dòng điện thoại chính hãng giao hàng miễn phí trên toàn quốc:

    • Đề xuất sản phẩm tối ưu, tiết kiệm
    • Các thành phần được đảm bảo là xác thực, đã được chứng minh và có chất lượng cao.
    • Bảo hành kéo dài tới 12 tháng
    • Kỹ thuật viên trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của bạn.
    • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng
    • Nhật Long Mobile cam kết 100% bạn sẽ nhận được dịch vụ và chế độ bảo hành sau bán hàng tốt nhất khi sửa chữa thiết bị tại Nhật Long Mobile sau khi mua hàng hoặc sửa chữa.

    Về chính sách bán hàng, Nhất Long Mobile luôn dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng của mình. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt và đảm bảo hoàn trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 658 Hoàng Quốc Việt, Pom Hán, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0818 166 333 & 0971 272 686
    Email: nhatlongmobilept@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatlongmobile.cs2
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21;00

    Gọi điện
    Nhật Long Mobile
    Nhật Long Mobile
    Nhật Long Mobile
    Nhật Long Mobile
  9. Top 9

    Hùng Mạnh Mobile

    Gọi điện

    Hùng Mạnh Mobile sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Xét về mức độ phổ biến, địa chỉ này có thể không thể sánh bằng những thương hiệu nêu trên nhưng hiện nay, các sản phẩm điện thoại di động của Hưng Mạnh Mobile dù cũ, mới hay mới đều luôn được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

    Các dòng điện thoại Authentic như: Apple, Samsung,... luôn có những đảm bảo và cam kết thực tế. Ngoài ra, khi mua điện thoại di động từ Hùng Mạnh Mobile, bạn được đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Ngoài ra, Hùng Mạnh Mobile hứa hẹn sẽ mở máy để kiểm tra và bồi thường nếu bị phát hiện hư hỏng từ nhà sản xuất.


    Với cam kết của Hùng Mạnh Mobile:

    • Luôn chú trọng đến chất lượng bán hàng, dịch vụ khách hàng và bảo hành.
    • Hùng Mạnh Mobile luôn mang đến cho bạn những chiếc điện thoại di động đã qua sử dụng mới, nguyên bản 100% với các tiêu chuẩn chất lượng khác nhau
    • Khách hàng được hưởng những lợi ích rõ ràng và thiết thực hơn

    Các mẫu mã, mẫu mã sản phẩm mới được cửa hàng cập nhật liên tục nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng và phù hợp với xu hướng khách hàng hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0967 363 363
    Fanpage: www.facebook.com/409HoangLienLaoCai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hùng Mạnh Mobile
    Hùng Mạnh Mobile
    Hùng Mạnh Mobile
    Hùng Mạnh Mobile
  10. Top 10

    Huỳnh Mobile

    “Thử sự khác biệt” là cách Huỳnh Mobile chăm sóc khách hàng của mình. Không thương hiệu nào có thể tồn tại nếu không có niềm tin, vì vậy Huỳnh Mobile không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

    Huỳnh Mobile cung cấp các dịch vụ toàn diện cho khách hàng có nhu cầu cao và khó tính nhất bao gồm sỉ và lẻ điện thoại di động, cung cấp phụ kiện zin đảm bảo chính hãng, dịch vụ sửa chữa các loại thiết bị điện thoại di động. Đặc biệt, Huỳnh Mobile còn cung cấp các nhiều mẫu điện thoại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như nhiều mẫu mã, màu sắc hơn để khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

    Khi mua điện thoại di động Huỳnh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ có chất lượng ưng ý, mẫu mã ưng ý và giá thành ưng ý. Hơn hết, dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo của Huỳnh Mobile (đảm bảo theo tiêu chuẩn của hãng) sẽ làm bất ngờ ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: dienthoai
    Email: Huynhmobileservice@gmail.com
    Website: https://huynhmobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyentuan301/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Huỳnh Mobile
    Huỳnh Mobile
    Huỳnh Mobile
    Huỳnh Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy