Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Lào Cai

Phương Nhi 779 0 Báo lỗi

IELTS (International English Language Testing System) là kì thi kiểm tra về khả năng sử dụng tiếng Anh ở bốn kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết được nhiều quốc ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


    Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


    Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Lào Cai

    Địa chỉ: 453 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 8988

    Email: info@ocean.edu

    Website: https://ocean.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.LaoCai1

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
  2. Top 2

    Apax English Lào Cai

    Gọi điện

    Apax English Lào Cai là một trong những thương hiệu tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại Lào Cai. Tại đây hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tiếng Anh, trong đó có cả luyện thi IELTS. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax Leaders giúp học viên được học tiếng Anh ESL trong môi trường 100% bản ngữ theo lối tư duy độc lập và với tâm thế của những nhà lãnh đạo tương lai.


    Apax là hệ thống Anh ngữ có tiếng tại Lào Cai chuyên đào tạo và giảng dạy mọi lứa tuổi đặc biệt là các khóa đào tạo luyện thi Ielts, Toeic với những phương pháp được nghiên cứu độc quyền có mong muốn sử dụng, phát triển và lấy chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế. Với phương pháp học tiếng Anh chủ động chủ yếu tập trung giúp học viên cảm thấy hứng thú trong việc học, cách phát âm, cách lên xuống giọng trong ngữ điệu và nói tiếng Anh tự tin, phản xạ tốt.

    Trải nghiệm tại Apax English Lào Cai bạn sẽ bị thuyết phục bởi:

    • Luyện 4 kỹ năng xuyên suốt và nhuần nhuyễn kết hợp, hỗ trợ lẫn nhau.
    • Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc… tất cả đều có trình độ học vấn từ đại học trở
    • lên, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu
    • Giảng viên và nhân viên đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã nhận được các chứng chỉ CELTA, TESOL
    • Mỗi học viên được hỗ trợ một máy vi tính để thực hành nghe.
    • Cơ sở vật được trang bị cực kỳ hiện đại, mọi giáo trình và tài liệu đều được chuẩn quá dễ hiểu, đi kèm hình ảnh minh họa và video hoặc ghi âm giọng bản ngữ phục vụ việc tiếp thu Tiếng Anh hiệu quả.
    • Thường mở các lớp test trình độ miễn phí hay học thử miễn phí hàng tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Trung Lan, số 188 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 1900 633 979 & 021 4730 8899

    Email: nguyetdta@apaxleaders.edu.vn

    Website:

    • http://apaxenglish.com/
    • http://www.apaxleaders.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Apax-English-Apax-Leaders-Lào-Cai-361802334417800/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Apax English Lào Cai
    Apax English Lào Cai
    Apax English Lào Cai
    Apax English Lào Cai
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm thành phố Lào Cai, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT:
    https://www.dolenglish.vn
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng là một trong số những địa chỉ luyện thi IELTS tốt và chất lượng tại Lào Cai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Hoạt động với phương châm "Làm việc cùng nhau - Hạnh phúc cùng nhau", trung tâm Thái Hưng luôn đặt chất lượng giáo dục, giảng dạy lên hàng đầu nhằm đảm bảo cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích. Không những vậy, nơi đây còn hỗ trợ các dịch vụ về du học cũng như tư vấn việc làm trong và ngoài nước.


    Đến với Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng, không những bạn được tiếp cận với tiếng Anh mà còn nhiều thứ tiếng khác như tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đài Loan,...Riêng về tiếng Anh thì đây là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến.


    Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng chú trọng đào sâu cho học viên thói quen phản xạ, sử dụng từ vựng tiếng Anh thành thạo, áp dụng vào thực tế cuộc sống. Đồng thời vạch ra lộ trình luyện thì IELTS cụ thể để học viên có thể căn cứ theo học. Việc nâng cao từng kĩ năng được trung tâm hết sức chú trọng, tận tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về học tập cho học viên. Đội ngũ giáo viên tại đây có chuyên môn tốt, nhiệt tình, có phương pháp dạy học hiệu quả.


    Cam kết đem lại cho học viên kiến thức nền tảng vững chắc để có thể bước vào kì thi IELTS một cách tự tin, Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng chính là một trong những trung tâm chất lượng và uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Kim Sơn, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 191 080 & 021 4390 5005 & 021 4390 5005

    Email: Thaihungcolc@gmail.com

    Website: https://thaihungco.vn/home/

            Gọi điện
            Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng
            Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng
            Bên cạnh luyện thi IELTS thì trung tâm còn giảng dạy nhiều thứ tiếng khác
            Bên cạnh luyện thi IELTS thì trung tâm còn giảng dạy nhiều thứ tiếng khác
          • GoEnglish Lào Cai là một trong những trung tâm ngoài ngữ chuyên trang bị, cung cấp kiến thức, tài liệu cho cha mẹ về đào tạo Tiếng Anh giáo dục sớm (3-6 tuổi), TA tiểu học (7-12 tuổi) & Từ vựng và Ngữ pháp chuyên sâu cũng như iếng Anh giao tiếp và luyện IELTS.


            Nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ nên phụ huynh quan tâm hơn đến việc cho các bé tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm để nhận lại rất nhiều lợi ích:

            • Nghe nói chuẩn ngay từ đầu
            • Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên
            • Giúp trẻ thông minh hơn
            • Tự tin giao tiếp hơn

            Ngoài ra, GoEnglish Lào Cai cũng có lộ trình học tập hiệu quả dành cho những học viên muốn học IELTS. Vậy nên đay cũng là một trong những địa chỉ tin để bạn yên tâm học tập và đồng hành cùng bạn đạt mọi mục tiêu về ngoại ngữ hiện nay tại Lào Cai.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 45A Nhạc Sơn, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

            Điện thoại: 0866 422 868

            Email: anna.mtqvn@gmail.com

            Website: http://go-english.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/goenglishlaocai

            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Gọi điện
            GoEnglish Lào Cai
            GoEnglish Lào Cai
            GoEnglish Lào Cai
            GoEnglish Lào Cai



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy