Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng

Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng là một trong số những địa chỉ luyện thi IELTS tốt và chất lượng tại Lào Cai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Hoạt động với phương châm "Làm việc cùng nhau - Hạnh phúc cùng nhau", trung tâm Thái Hưng luôn đặt chất lượng giáo dục, giảng dạy lên hàng đầu nhằm đảm bảo cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích. Không những vậy, nơi đây còn hỗ trợ các dịch vụ về du học cũng như tư vấn việc làm trong và ngoài nước.


Đến với Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng, không những bạn được tiếp cận với tiếng Anh mà còn nhiều thứ tiếng khác như tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đài Loan,...Riêng về tiếng Anh thì đây là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến.


Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng chú trọng đào sâu cho học viên thói quen phản xạ, sử dụng từ vựng tiếng Anh thành thạo, áp dụng vào thực tế cuộc sống. Đồng thời vạch ra lộ trình luyện thì IELTS cụ thể để học viên có thể căn cứ theo học. Việc nâng cao từng kĩ năng được trung tâm hết sức chú trọng, tận tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về học tập cho học viên. Đội ngũ giáo viên tại đây có chuyên môn tốt, nhiệt tình, có phương pháp dạy học hiệu quả.


Cam kết đem lại cho học viên kiến thức nền tảng vững chắc để có thể bước vào kì thi IELTS một cách tự tin, Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng chính là một trong những trung tâm chất lượng và uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Kim Sơn, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

Điện thoại: 0912 191 080 & 021 4390 5005 & 021 4390 5005

Email: Thaihungcolc@gmail.com

Website: https://thaihungco.vn/home/

          Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng
          Trung tâm ngoại ngữ du học Thái Hưng
          Bên cạnh luyện thi IELTS thì trung tâm còn giảng dạy nhiều thứ tiếng khác
          Bên cạnh luyện thi IELTS thì trung tâm còn giảng dạy nhiều thứ tiếng khác
          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy