Top 7 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Nông Thị Trang 739 0 Báo lỗi

Hiện nay, các cửa hàng điện thoại đang mọc lên như nấm tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động đã trở thành một trong những cửa hàng bán điện thoại hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm công nghệ tuyệt vời. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng đảm bảo và dịch vụ chuyên nghiệp, Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy cho những người đam mê công nghệ di động.

    Thế Giới Di Động tự hào là nơi cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, và nhiều hãng khác. Từ smartphone cao cấp đến các model phổ thông, từ các thiết bị di động mới nhất đến những phiên bản cũ hơn, Thế Giới Di Động có sẵn tất cả để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.


    Bên cạnh điện thoại di động, Thế Giới Di Động cũng cung cấp một loạt phụ kiện đi kèm như ốp lưng, bao da, tai nghe, sạc dự phòng và nhiều hơn nữa. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn các phụ kiện phù hợp và tư vấn cách sử dụng để tối ưu hóa trải nghiệm điện thoại của bạn.


    Với mục tiêu lấy khách hàng hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Mua điện thoại tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng dòng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Thế Giới Di Động có rất nhiều những chính sách ưu đãi như trả góp với lãi suất 0%, tặng kèm quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 173 Lương Văn Thăng, Phố 9, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • Số 01 Phố Phát Diệm Tây, Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ninh-binh

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    ShopDunk Ninh Bình

    Gọi điện

    Không kém cạnh các đơn vị kể trên, ShopDunk Ninh Bình trở thành một trong những cái tên đầy “quyền lực” trong lĩnh vực cung cấp các dòng điện thoại, ipad của hãng Apple cho thị trường Ninh Bình nói riêng, toàn quốc nói chung. Bên cạnh chú trọng vào chất lượng sản phẩm, ShopDunk Ninh Bình đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ đi kèm như chính sách bảo hành, hậu mãi cho khách hàng.


    Năm 2020, ShopDunk trở thành đại lý ủy quyền của Apple. ShopDunk phát triển chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn và Apple Mono Store nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Apple cho người dùng Việt Nam. Với hệ thống chuỗi cửa hàng ShopDunk lên tới 40 cơ sở trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng, khách hàng trên mọi miền Tổ quốc có thể dễ dàng tới cửa hàng ShopDunk gần nhất để luôn được hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề liên quan tới sản phẩm Apple.


    Ngoài ShopDunk, tại đây còn có ShopDunk Care – Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng từ Apple, chuyên bảo hành và sửa chữa các sản phẩm nhà “Táo”. Do vậy, nếu khách hàng lựa chọn các gói bảo hành của ShopDunk thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi mọi hoạt động bảo hành và sửa chữa sẽ được các nhân viên kỹ thuật có chuyên môn ở ShopDunk Care thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1019 Trần Hưng Đạo, Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0981 166 629 & 1900 6626
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/shopdunktaininhbinh/
    • www.facebook.com/shopdunk.store

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/shopdunk_official_store

    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT. Được thành lập vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện điện tử...


    Đến với hệ thống FPT Shop, bạn được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm như điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.


    Với không gian rộng rãi, nơi trưng bày sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhân viên phục vụ tận tình, bạn có thể mua một chiếc dế yêu ưng ý mà giá cả phải chăng tại đây. Hàng đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, nói không với hàng nhái hàng giả cho nên cứ yên tâm nhé. Nơi đây luôn cập nhật công nghệ mới nhất, liên tục nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đảm bảo hệ thống bảo mật và an toàn nhất, thủ tục mua sắm đơn giản và dễ dàng nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay cửa hàng FPT Shop để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Trì Chính, Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình (Cạnh vnpt Kim Sơn)
    • Phố Bắc Sơn, Nho Quan, Nho Quan, Ninh Bình (Gần bến xe Nho Quan)
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ninh-binh

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 960 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0902 826 960
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 08:20–21:30
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store - Nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm công nghệ đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa công nghệ di động tiên tiến và dịch vụ đa dạng, Viettel Store là địa điểm lý tưởng để khám phá và mua sắm các sản phẩm điện thoại của Viettel.


    Khi bạn bước vào Viettel Store, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian sạch sẽ, hiện đại và chuyên nghiệp. Các sản phẩm điện thoại của Viettel Store được trưng bày một cách bài bản và rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và so sánh các dòng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tại Viettel Store luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa điện thoại phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ vượt trội và dịch vụ tốt nhất, Viettel Store đã khẳng định vị trí của mình là một trong những địa điểm mua sắm điện thoại hàng đầu. Hãy ghé thăm Viettel Store để khám phá những sản phẩm chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 760 đường Trần Hưng Đạo, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 022 9625 0199
    • Tổ 13, Bắc Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình - 022 9628 0298
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/viettelstore.vn

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  6. Top 6

    THẾ ANH Luxury Mobile

    Gọi điện

    THẾ ANH Luxury Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà ANH Luxury Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng…


    Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ trả góp xét duyệt nhanh chóng. ANH Luxury Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


    THẾ ANH Luxury Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Khách hàng có quyền test máy dùng thử thoải mái trước khi quyết định lựa chọn mua hay không. THẾ ANH Luxury Mobile nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm, đó chính là minh chứng rõ rệt cho thấy sự uy tín của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96, Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9633 3999
    Fanpage: www.facebook.com/theanh.luxurymobile
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    THẾ ANH Luxury Mobile
    THẾ ANH Luxury Mobile
    THẾ ANH Luxury Mobile
    THẾ ANH Luxury Mobile
  7. Top 7

    BigS Smartphone Ninh Bình

    Gọi điện

    BigS Smartphone Ninh Bình là một cửa hàng bán điện thoại uy tín và đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm công nghệ đa dạng và chất lượng. Với cam kết về sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


    BigS Smartphone Ninh Bình luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, BigS Smartphone Ninh Bình không ngừng nỗ lực trở thành 1 trong những cửa hàng điện thoại Ninh Bình, uy tín, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tại Bigs Smartphone làm việc với phong cách chuyên nghiệp, trung thực, hình thức phục vụ bài bản, tạo ra sự hài lòng cho khách hàng.


    Khi đến với BigS Smartphone Ninh Bình, bạn sẽ được trải nghiệm các dòng điện thoại thông minh cao cấp. Được nhập khẩu chính hãng đa dạng, đi kèm đó là giá cả hợp lí, phù hợp với điều kiện của bạn. BigS Smartphone luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với tư duy khách hàng là trọng tâm, BigS Smartphone cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm điện thoại tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0896 008 960
    Email: bigscongviec@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bigsphone/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    BigS Smartphone Ninh Bình
    BigS Smartphone Ninh Bình
    BigS Smartphone Ninh Bình
    BigS Smartphone Ninh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy