Top 6 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Đà Nẵng

Anh Nguyen 14757 0 Báo lỗi

Ở nước ta hiện nay, xe máy gần như là phương tiện di chuyển chính của con người và chiếm số lượng nhiều nhất trong tất cả các loại phương tiện. Các đại lý, cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Honda Quốc Tiến

    Gọi điện

    Từ năm 1995 cho đến nay, với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, Hệ thống Quốc Tiến – Hà Giang MôTô đã từng bước xây dựng được niềm tin từ khách hàng. Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, Hệ thống Quốc Tiến – Hà Giang MôTô là hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm, bao gồm 8 cửa hàng trực thuộc 3 công ty.


    Hệ thống Honda Quốc Tiến là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Hệ thống Honda Quốc Tiến luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại Hệ thống Honda Quốc Tiến có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Hệ thống Honda Quốc Tiến với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,..mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 - 99 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 350 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 21 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 12 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 2043 & 1900 2259

    Email: info@hondaquoctien.com

    Website: https://quoctien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongquoctien

    Gọi điện
    Hệ thống Honda Quốc Tiến
    Hệ thống Honda Quốc Tiến
    Hệ thống Honda Quốc Tiến
    Hệ thống Honda Quốc Tiến

  2. Top 2

    Xe Máy Tiến Thu

    Gọi điện

    Từng bước một, quá trình xây dựng Thương hiệu được tập trung chú trọng ở khâu dịch vụ sau bán hàng nhằm xây dựng lòng tin với khách ngay từ đầu. Và sau 30 năm phấn đấu, bền bỉ xây dựng uy tín, hiện nay Xe Máy Tiến Thu đã trở thành một biểu tượng lớn trong ngành xe máy tại Đà Nẵng.


    Bằng những nỗ lực hết mình suốt 30 năm qua, Xe Máy Tiến Thu luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác, các hãng xe máy nổi tiếng trên thế giới, và đặc biệt là sự tín nhiệm, lòng tin của Khách hàng tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Xe Máy Tiến Thu là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Xe Máy Tiến Thu bán xe & dịch vụ do Honda ủy nhiệm, cửa hàng bán xe tổng hợp, cùng với trạm dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Phương châm của Xe Máy Tiến Thu là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách.


    Cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ Xe Máy Tiến Thu với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Ngoài ra Xe máy Tiến Thu còn kinh doanh sản phẩm xe máy chính hãng Yamaha, Piaggio, Sym, Kymco, Suzuki và xe máy nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 37 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 215 Ngũ Hành Sơn , Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh tại https://tienthu.com.vn/pages/store

    Điện thoại: 023 6356 6887

    Email: contact@tienthu.vn

    Website: https://tienthu.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/xemaytienthu

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Xe Máy Tiến Thu
    Xe Máy Tiến Thu
    Xe Máy Tiến Thu
    Xe Máy Tiến Thu
  3. Top 3

    Honda Hiếu Nga

    Gọi điện

    DNTN Hiếu Nga được thành lập vào ngày 03/7/2006. Lĩnh vực kinh doanh là: Mua, bán các loại xe máy và phụ tùng Honda Chính Hãng. Được sự tín nhiệm cao của Hãng Honda, DNTN Hiếu Nga đã trở thành hệ thống đại lý bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm, gọi tắt là HEAD. Và cũng từ đó người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh thành khu vực Miền trung đã gọi là “Honda Hiếu Nga”. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, đó cũng chính là nhân tố đem lại sự thành công cho Honda Hiếu Nga.


    Honda Hiếu Nga xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng honda, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Honda Hiếu Nga quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Mong muốn của Honda Hiếu Nga là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Honda chất lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.


    Với phương châm kinh doanh mang đến niềm vui cho khách hàng, Honda Hiếu Nga cam kết liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, tự hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành với người sử dụng xe máy trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 392 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 170 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 2851 & 023 6384 9551

    Email: hieunga27010@gmail.com

    Website: https://hieunga.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XeMayHieuNga

    Giờ mở cửa: 07:15 - 19:30

    Gọi điện
    Honda Hiếu Nga
    Honda Hiếu Nga
    Honda Hiếu Nga
    Honda Hiếu Nga
  4. Top 4

    Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng

    Là Đại lý 3S được ủy nhiệm chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng luôn được nhà cung cấp đánh giá cao về hiệu quả phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt nhất tại thị trường Đà Nẵng hiện nay. Đó là do sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên tại Yamaha, nhằm thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về trách nhiệm sản phẩm phân phối, cung cấp phụ tùng chính hãng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.


    Mục tiêu của Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng là luôn mang tới khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm phân phối – dịch vụ từ công ty. Phương châm hoạt động của chúng tôi dựa trên cơ sở “UY TÍN ĐỒNG HÀNH - NIỀM TIN BỀN VỮNG”. Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và không ngừng nỗ lực giữ vững niềm tin đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 296 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 1050 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 0 340

    Email: thaibinh3sdn@yahoo.com

    Website: yamaha-motor.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xemayyamahathaibinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
    Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
    Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
    Yamaha 3S Thái Bình - Đà Nẵng
  5. Cửa hàng xe máy Xuân Trung là cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, sau nhiều năm thành lập đã không ngừng trưởng thành và phát triển. Xác định “Thương trường là chiến trường”, cửa hàng đã có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, chấp nhận cạnh tranh với các công ty khác với giá bán hợp lý nhất, chất lượng bảo đảm, để người tiêu dùng đã đến cửa hàng là có thể mua được xe với giá rẻ hơn thị trường, đặc biệt là Cửa hàng xe máy Xuân Trung có các dịch vụ đầy đủ để phục vụ khách hàng như: bảo dưỡng, thay dầu, sửa chữa.


    Ngoài ra, nhân viên của Cửa hàng xe máy Xuân Trung đã phục vụ tận tình, chu đáo theo yêu cầu của khách hàng. Xuân Trung luôn hoạt động với mục tiêu tốt đẹp nhằm đưa các sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất và nhiều dịch vụ ưu đãi nhất đến với người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    Cửa hàng xe máy Xuân Trung
    đã được người tiêu dùng thành phố biết đến và ghi nhận. Thương hiệu Xe máy Xuân Trung “uy tín chất lượng, niềm tin chắc chắn của bạn” đã được các khách hàng trên cả nước biết đến và công nhận như một địa chỉ tin cậy.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 889 393 & 0905 970 740
    Email: kytfake@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xemayxuantrung

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy Xuân Trung
    Cửa hàng xe máy Xuân Trung
    Cửa hàng xe máy Xuân Trung
    Cửa hàng xe máy Xuân Trung
  6. Top 6

    Xe máy Tân Hưng Yên

    Gọi điện

    Tân Hưng Yên là cửa hàng xe máy phân phối từ hãng Yamaha, cửa hàng có chi nhánh tại 2 tỉnh đó là Đà Nẵng và Quảng Nam. Với mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng tại toàn quốc, Xe máy Tân Hưng Yên mong rằng khách hàng sẽ luôn ủng hộ cửa hàng. Tân Hưng Yên luôn khát khao cháy bỏng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo; góp phần làm thay đổi tư duy phục vụ bán hàng trong kỷ nguyên mới 4.0. Bên cạnh đó, cửa hàng mong muốn sẽ trở thành hệ thống xe máy có độ phủ lớn và là thương hiệu uy tín số 1 tại thị trường Đà Nẵng.


    Cửa hàng xe máy Tân Hưng Yên chuyên về cả xe số, xe tay ga và xe côn tay với nhiều dòng xe nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng là một điểm nhấn của cửa hàng Tân Hưng Yên. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi và trả trước chỉ từ 2 triệu đồng. Đây là một chính sách khá hấp dẫn cho những khách hàng muốn mua xe máy nhưng đang bị giới hạn về mặt tài chính đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 878 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
    • 126 - 130 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 125 125
    Website: https://tanhungyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069550253591
    Gọi điện
    Xe máy Tân Hưng Yên
    Xe máy Tân Hưng Yên
    Xe máy Tân Hưng Yên
    Xe máy Tân Hưng Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy