Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Mediamart
  3. Top 3 Nội Thất Hồng Dĩnh
  4. Top 4 Màn Rèm Trọng Thủy

Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 99 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu cất giữ tiền bạc và tài sản gia đình, cơ quan và doanh nghiệp đang ngày càng tăng cao. Ở tỉnh Quảng Bình, cũng có nhiều đơn vị cung cấp két ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh đã và đang được đánh giá là một trong top những thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện tại, hiện cũng là nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam về doanh thu; lợi nhuận với gần 4000 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện Máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Đặc biệt cần phải kể đến thiết bị két sắt tại Điện Máy Xanh được rất nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng bởi độ bền và chất lượng của hàng chính hãng.


    Được biết đến là hệ thống siêu thị lớn phủ sóng cả nước thì Điện Máy Xanh đã đem tới những chiếc két sắt với độ an toàn tuyệt đối của hãng Điện Máy Xanh, với nhiều ưu thế vượt trội mà khách hàng không thể không lưu tâm như:

    • Bảo mật an toàn với két sắt điện tử Honeywell
    • Chống cháy, chống thấm an toàn.
    • Chất liệu thép dày 2 lớp chắc chắn.
    • Khóa điện tử kết hợp khóa cơ tăng cường bảo mật tài sản bên trong két.
    • Thay đổi không gian lưu trữ với khay ngăn có thể di chuyển linh hoạt.
    • Có cảnh báo chuông tự động khi nhập sai mật khẩu hoặc di chuyển két.

    Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các sản phẩm như máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng, nồi cơm điện… tại Điện Máy Xanh.


    Các sản phẩm két sắt Honeywell hiện tại đang được bán chính thức tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc. Bạn có thể mua sản phẩm tại website www.dienmayxanh.com hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được hưởng các dịch vụ miễn phí chỉ có ở Điện Máy Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ dân phố Phú Quý, TT. Nông Trường Việt Trung, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Thôn Vĩnh Lộc, Quảng Lộc, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • 27 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Mediamart

    Gọi điện

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng... ngày càng tăng. Chính vì vậy mà hiện nay MediaMart được đánh giá là một trong những hệ thống siêu thị hiện đại và đa dạng sản phẩm hàng đầu cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc két sắt với mức giá tốt và đảm bảo về chất lượng cũng như chính hãng thì MediaMart chính là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.


    Khi đến với hệ thống cửa hàng Mediamart tại tỉnh Quảng Bình thì khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu két sắt mới và hiện đại nhất trên thị trường. Mediamart đã cung cấp ra thị trường các loại két sắt như: Két sắt mini Hafele, Két sắt chống cháy, chống nước Mỹ Honeywell,... Với nhiều lựa chọn trên thì khách hàng khi ghé Mediamart sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa và yên tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành, hậu mãi của đơn vị này.


    Hơn thế nữa, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 19 Quang Trung, P. Quảng Thọ, Quảng Trạch, Quảng Bình
    • Liên Thuỷ, Lệ Thủy, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
  3. Nội Thất Hồng Dĩnh được đánh giá là cửa hàng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại địa bàn thành phố Đồng Hới. Với phương châm hoạt động là đem đến những thiết bị, đồ nội thất chất lượng cho mọi gia đình, công ty, doanh nghiệp thì ngày càng có nhiều khách hàng không chỉ trong nội thành mà còn các địa phương lân cận ghé mua. Ngoài ra, nơi đây còn chuyên cung cấp các loại két sắt chất lượng cao, sẽ đem đến giải pháp bảo vệ tài sản tối ưu cho gia đình, văn phòng, công ty bạn và luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

    Nội thất Hồng Dĩnh cam kết:

    • 100% hình ảnh thật tự chụp hàng y như ảnh
    • Miễn phí giao hàng Đồng Hới
    • Bảo hành chính hãng tận nơi

    Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại Nội Thất Hồng Dĩnh đều là hàng hóa chính hãng, mới 100%, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng. Nội Thất Hồng Dĩnh mang trong mình sứ mệnh cung cấp cho thị trường sản phẩm "chất lượng - rẻ - bền - đẹp" vượt hơn cả sự mong đợi. Đặc biệt là các sản phẩm của Nội Thất Hồng Dĩnh đều có khả năng chống cháy cao, két sắt được sử dụng khóa chìa 4 cạnh chống sao chép kết hợp với khóa mã đảm bảo tính bảo mật cao trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Lê Lợi, P. Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 979 488 & 0948 676 023
    Email: noithathongdinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tunhuadailoanqb

    Gọi điện
    Nội Thất Hồng Dĩnh
    Nội Thất Hồng Dĩnh
    Nội Thất Hồng Dĩnh
    Nội Thất Hồng Dĩnh
  4. Top 4

    Màn Rèm Trọng Thủy

    Gọi điện

    Màn Rèm Trọng Thủy là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm két sắt chất lượng cao tại Quảng Bình. Các két sắt tại Màn Rèm Trọng Thủy được thiết kế và chế tạo với sự chú trọng đến tính bảo mật và sự bền bỉ. Chúng được làm từ vật liệu chất lượng cao như: thép chống cháy, thép không gỉ và các vật liệu chống phá hoại. Mỗi chiếc két sắt được gia công tỉ mỉ và kiểm tra chất lượng.


    Màn Rèm Trọng Thủy có các loại két sắt phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. Các sản phẩm củaMàn Rèm Trọng Thủy bao gồm: két sắt cơ bản, két sắt điện tử, két sắt chống cháy và nhiều loại két sắt khác. Chất lượng của các sản phẩm được đảm bảo bởi các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành.

    Khách hàng tại Màn Rèm Trọng Thủy sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Màn Rèm Trọng Thủy cam kết đảm bảo sự an toàn và bảo mật của các sản phẩm két sắt mà tại đây cung cấp. Ngoài ra, Màn Rèm Trọng Thủy cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt két sắt chuyên nghiệp để đảm bảo rằng khách hàng có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và đúng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Hữu Nghị, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0984 699 286
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003467991477

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Màn Rèm Trọng Thủy
    Màn Rèm Trọng Thủy
    Màn Rèm Trọng Thủy
    Màn Rèm Trọng Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy