Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy
  2. Top 2 Điện Máy Xanh
  3. Top 3 Mediamart
  4. Top 4 Két Sắt An Thịnh

Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 650 0 Báo lỗi

Két sắt là một trong những sản phẩm thiết yếu trong việc bảo quản tài sản quan trọng. Chính vì thế, các cửa hàng cung cấp két sắt đang rất được quan tâm. Dưới ... xem thêm...

  1. Đến với Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn bởi được một đội ngũ chuyên nghiệp và xuất sắc luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình nhất có thể. Đội ngũ chuyên gia của Thanh Thủy đã có nhiều năm kinh nghiệm thiên về nội thất chuyên nghiệp, với sự đa dạng như: nội thất khách sạn; trường học; văn phòng công ty… Chính vì vậy mà các không gian luôn được đảm bảo đáp ứng nghiêm ngặt và khoa học các quy luật về phong thủy, đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng. Hơn thế nữa, tại đây còn chuyên cung cấp các mẫu két sắt chất lượng và hiện đại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả nước.


    Những loại két sắt mà Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy cung cấp rất đa dạng để mọi khách hàng có thể tham khảo và chọn mua từ: két sắt Hòa Phát, két sắt Hàn Quốc, két sắt chống cháy TT001, két sắt điện tử... đều được phân phối và chuyển giao tới tận nhà cho mọi khách hàng khi đặt hàng tại cửa hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả hay độ an toàn của những loại két sắt mà cửa hàng Thanh Thủy phân phối.


    "Mang sự an toàn và tiện nghi đến mọi nhà” Sứ mệnh của Thanh Thủy furniture là trở thành nhà cung cấp nội thất chất lượng hàng đầu, với hy vọng giá trị dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng sẽ chạm được đến trái tim khách hàng. Với khát khao cống hiến, thấu hiểu, niềm đam mê gắn liền với trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên sẽ thể hiện những giá trị và tầm nhìn của bạn thật sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 596 - 610 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 088 399 & 0702 765 600
    Email: myhienst@gmail.com
    Website: https://www.noithatthanhthuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthanhthuy
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy
    Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy
    Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy
    Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy

  2. Top 2

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ khách hàng nào vì giờ đây, Điện Máy Xanh đã phủ sóng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước với hệ thống hơn 2000 chi nhánh cửa hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng như vậy thì Điện Máy Xanh được đánh giá là hệ thống siêu thị đẳng cấp và uy tín nhất trên cả nước về các dòng thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng... Nếu đang có nhu cầu sở hữu những chiếc két sắt chất lượng mang tính hiện đại cao thì Điện Máy Xanh chính là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.


    Hơn thế nữa, Điện Máy Xanh chuyên phân phối và cung cấp dòng két sắt của thương hiệu Két sắt Honeywell. Với sự hiện đại và đẹp từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm thì thương hiệu Két sắt Honeywell đã dần chiếm trọn được niềm tin của mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Những sản phẩm đều được phân phối chính hãng từ các thương hiệu lớn nên bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu mãi, đổi trả hay bảo hành sau khi mua sản phẩm tại đây.


    Đội ngũ nhân viên tại Điện Máy Xanh Quảng Ngãi luôn không ngừng trau dồi để nâng cao trình độ với mong muốn nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về các mẫu két sắt mới nhất. Đội ngũ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Quốc lộ 24B, xã Tịnh Hà, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    • Thôn Mỹ Khánh, xã Đức Thắng, H. Mộ Đức, Quảng Ngãi
    • Khu dân cư 15, thôn Thạch Trụ Tây, xã Đức Lân, H. Mộ Đức, Quảng Ngãi
    • 661 Quang Trung, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
  3. Top 3

    Mediamart

    Gọi điện

    Mediamart là hệ thống siêu thị lớn hàng đầu cả nước được rất nhiều khách hàng chọn lựa là điểm mua sắm uy tín. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển thì hiện nay Mediamart đã có mặt tại hơn 20 tỉnh thành của cả nước và có đến hơn 300 cửa hàng, chi nhánh lớn. Không chỉ mạnh về thiết bị điện tử điện lạnh, điện gia dụng mà Mediamart còn chuyên cung cấp các thiết bị bảo mật, an toàn đảm bảo cho ngôi nhà, cơ quan, doanh nghiệp của bạn. Hãy nhanh chóng đến với vvv để chọn lựa những mẫu két sắt hiện đại và chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu và mục đích tìm mua của bạn.


    Những mẫu két sắt được phân phối tại cửa hàng Mediamart đều có ưu điểm dễ sử dụng và thao tác mã số dễ dàng linh hoạt. Hầu hết là những loại két sắt hiện đại như két sắt điện tử giúp bạn có thể thay đổi được mã số, cách đổi mật khẩu theo ý muốn của mình, két dùng được hai chế độ vừa cơ vừa điện tử ngoài ra két còn có thêm tính năng báo động chống dò mã số và tính năng báo động chống di chuyển.

    Mediamart luôn phấn đấu là sự lựa chọn tối ưu cho những ai yêu cầu sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ thân thiện khách hàng vì mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến các sản phẩm đẹp và chất lượng, vì đẳng cấp sang trọng và hiệu quả kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Nguyễn Văn Linh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 023 819
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
  4. Két Sắt An Thịnh chuyên cung cấp đa dạng các dòng két sắt chống trộm, két sắt điện tử hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của đại bộ phận khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Nhiều khách hàng đã tin tưởng và chọn mua những mẫu két sắt tại cửa hàng đều cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như cách tư vấn hay phục vụ của cửa hàng. Khi ghé cửa hàng bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn về những mẫu két phù hợp với nhu cầu. Ví dụ nếu bạn chỉ cần một chiếc két sắt cho gia đình thì bạn nên chọn những mẫu két sắt vừa và nhỏ, nếu đang tìm mua cho cơ quan hay doanh nghiệp thì có thể chọn loại lớn để đáp ứng nhu cầu của cả đơn vị.


    Hiện tại cửa hàng Két Sắt An Thịnh vẫn đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường với nhiều tính năng hiện đại, dung hòa được cả hai yếu tố giá thành và độ bảo mật. Các mẫu sử dụng khóa điện tử luôn đi kèm tính năng báo động, đổi mã số theo ý muốn cũng như ẩn mã số khi sử dụng đem lại độ an tâm cho khách hàng. Ngoài ra ở một số dòng điện tử cao cấp, còn trang bị tính năng kết nối điện thoại, theo dõi lịch sử dụng, kết nối wifi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Nguyễn Văn Linh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 003 119
    Fanpage: www.facebook.com/Két-Sắt-An-Thịnh-Quảng-Ngãi-100574038340376

    Gọi điện
    Két Sắt An Thịnh
    Két Sắt An Thịnh
    Két Sắt An Thịnh
    Két Sắt An Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy