Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3 MediaMart
  4. Top 4 Két Bạc Lan Đức

Top 4 Cửa hàng bán két sắt uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Hà Vy Phạm 371 0 Báo lỗi

Tài sản có giá trị cất trong nhà thường dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, khó bảo quản. Chính vì thế, nhiều hộ gia đình hiện nay có xu hướng trang bị thêm két sắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều người dân hiện nay, được biết đến là hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước, với mức phủ sóng cao, khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Với sự phát triển mạnh mẽ đó, Điện Máy Xanh được đông đảo người dân tin tưởng và chọn lựa là địa điểm mua sắm uy tín, chất lượng nhất với các dòng sản phẩm đa dạng, bao gồm thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng... Bên cạnh đó, chuỗi siêu thị này còn chuyên bán các sản phẩm két sắt của thương hiệu Honeywell.


    Két sắt Honeywell là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, có chất lượng vượt trội, đảm bảo uy tín và giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và kiểu dáng phong phú. Thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của nhiều hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh thành trên cả nước nhờ thiết kế hiện đại, đẹp từ mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm.

    Tất cả các sản phẩm két sắt được bày bán tại Điện Máy Xanh đều là hàng chính hãng, được phân phối bởi các thương hiệu lớn. Khi mua hàng ở đây, bạn có thể yên tâm về chế độ hậu mãi và bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Nguyễn Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    • Chí Thành, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    • Khối 4, TT. Thanh Chương, Thanh Chương, Nghệ An
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Điện máy Nguyễn Kim là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp một loạt các sản phẩm điện máy và gia dụng chất lượng cao. Trong số đó, két sắt là một trong những sản phẩm quan trọng được Nguyễn Kim cung cấp để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản của khách hàng.


    Két sắt được thiết kế chắc chắn và an toàn, thường được sử dụng để lưu trữ và bảo vệ các đồ vật có giá trị, tiền mặt, giấy tờ quan trọng hoặc vật phẩm quý giá khác. Két sắt tại Điện máy Nguyễn Kim được chọn lựa từ các thương hiệu uy tín và đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao. Khi mua két sắt tại Điện máy Nguyễn Kim, khách hàng có nhiều lựa chọn về kích thước, kiểu dáng và tính năng. Có các loại két sắt nhỏ gọn dùng cho gia đình hoặc văn phòng, đến các loại két sắt lớn có khả năng chống cháy, chống phá hoại cao hơn dùng cho các tổ chức, công ty, ngân hàng hoặc cơ quan chính phủ.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Điện máy Nguyễn Kim cũng mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khách hàng có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn két sắt phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    MediaMart

    Gọi điện

    Với chất lượng cao, thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng, két sắt tại MediaMart đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản của khách hàng.


    Két sắt tại MediaMart được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường như Chubb, Yale, Nihon, và nhiều thương hiệu khác. Các két sắt này được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao như thép cứng, có khả năng chống cháy và chống đột nhập. Mỗi két sắt tại MediaMart được thiết kế với nhiều ngăn chứa và kết cấu bền chắc để bảo vệ tài sản quý giá. Ngoài ra, chúng còn đi kèm với các tính năng bảo mật tiên tiến như khóa điện tử, mã số, vân tay hoặc kết hợp các phương pháp này để tăng cường độ an toàn. Điều này giúp người dùng có thể lưu trữ tiền mặt, giấy tờ quan trọng, đồ trang sức và các vật phẩm có giá trị khác một cách an toàn.

    Khách hàng khi mua két sắt tại MediaMart sẽ được hỗ trợ tư vấn bởi nhân viên chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi để đảm bảo két sắt được sử dụng một cách đúng cách và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 5A Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • 21 QL1A, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  4. Két Bạc Lan Đức là cửa hàng chuyên cung cấp các loại két sắt chất lượng cao, chính hãng, được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn, vận chuyển nhanh chóng và mức giá phải chăng, hợp lý. Két Bạc Lan Đức còn có chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm khi gặp các vấn đề hỏng hóc.

    Két Bạc Lan Đức cung cấp đa dạng nhiều chủng loại két sắt dành cho gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, ngân hàng, tiệm vàng bạc, đá quý… Ví dụ như két sắt thông minh, két sắt khóa cơ, két sắt chống cháy, két sắt điện tử,... quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm có mặt tại Két Bạc Lan Đức đều có thiết kế cực kì chắc chắn, làm từ chất liệu thép không gỉ, kiên cố, cùng với lớp hỗn hợp chống cháy, đặc biệt có trang bị thêm chức năng báo động, chống trộm tự động và sẽ kích hoạt khi nó bị va đập hoặc bị di chuyển, từ đó tăng tính bảo mật cho tài sản của gia đình hay cơ quan của bạn. Đó chính là lý do mà cửa hàng được rất nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.


    Nhanh chân đến ngay Két Bạc Lan Đức để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37A Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 963 788
    Email: landucquangtrung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044371971479

    Gọi điện
    Két Bạc Lan Đức
    Két Bạc Lan Đức
    Két Bạc Lan Đức
    Két Bạc Lan Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy