Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Zoho One

Zoho One bao gồm hơn 40 ứng dụng trực tuyến cấp doanh nghiệp giúp tăng doanh số, tiếp thị doanh nghiệp, thực hiện sổ sách kế toán, trao đổi với các thành viên trong nhóm và khách hàng của bạn,... Gói này bao gồm các phiên bản ứng dụng web, di động và cài đặt, cũng như các tiện ích mở rộng trình duyệt và các tính năng bổ sung hữu ích khác.


Phần mềm quản lí doanh nghiệp Zoho One là giải pháp tích hợp tất cả trong một giúp các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ giảm thiểu các bất cập, tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Zoho One hỗ trợ khả năng quản lí tài nguyên của doanh nghiệp, như quản lý nhân sự, quản lý đối tác, quản lý chuỗi cung ứng, quản lí văn bản, quản lí dự án, quản lí lịch biểu và lịch làm việc, quản lí lương và thuế, quản lí cơ sở dữ liệu và tối ưu hóa các quy trình. Khi sử dụng Zoho One, các doanh nghiệp có thể tận dụng các công nghệ tiên tiến như các ứng dụng của Zoho, cùng với các ứng dụng khác của cộng đồng Zoho One và cùng một lúc tận dụng nhiều ứng dụng khác nhau trên cùng một nền tảng quản lí. Zoho One cũng có thể bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ quản lý, nhằm giải quyết vấn đề kinh doanh. Các công cụ hỗ trợ có thể giúp giảm chi phí và tối ưu hóa các quy trình làm việc, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành của họ và cung cấp nhiều thông tin kinh doanh bổ ích.


Zoho One cũng có thể liên kết với các tính năng mạng xã hội, giúp các doanh nghiệp có thể tương tác với các khách hàng và đối tác của mình. Tất cả các tính năng của Zoho One đều có thể được tùy chỉnh lại sao cho hợp lí với nhu cầu của người dùng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zoho.zohoone&hl=vi&gl=US

Zoho One
Zoho One
Zoho One

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy