Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Odoo

Odoo là một phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện bao gồm bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị dự án, quản trị kho, quản trị sản xuất, quản lý tài chính và quản trị nguồn nhân lực,… Odoo cung cấp đa dạng các lựa chọn với hơn 1000 mô-đun. Odoo được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi ngành nghề, lĩnh vực.


Với hơn 1000 lượt tải/ cài đặt mỗi ngày, Odoo hiện đang là giải pháp mã nguồn mở hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu quả được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hơn thế nữa, phần mềm mã nguồn mở này còn nhận được sự trợ giúp của một cộng đồng Odoo lớn. Phần mềm khá linh hoạt, có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu thực tế của khách hàng, dễ dàng đưa vào quá trình quản trị nhờ các mô-đun đa dạng và dễ sử dụng. Để triển khai thành công một hệ thống phần mềm mã nguồn mở Odoo bắt buộc chủ doanh nghiệp và đơn vị cung ứng cần ngồi lại với nhau để tìm hiểu và phân tích các quy trình của công ty bạn. Đây là một quá trình rất quan trọng mà nhiều phần mềm quản trị doanh nghiệp khác bỏ qua. Việc này sẽ giúp xác định đúng mục tiêu, tránh lãng phí nguồn lực của doanh nghiệp, hạn chế tối đa được việc doanh nghiệp không sử dụng đến phần mềm sau khi xây dựng hoàn thiện. Hiện nay, Odoo vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống mô đun. Cùng với một cộng đồng lập trình viên mã nguồn mở lớn trên toàn thế giới, chắc chắn những doanh nghiệp sử dụng phần mềm ERP sẽ được hỗ trợ hết mình. Odoo được phát triển dựa trên việc tích hợp các công nghệ hiện đại và được cập nhật thường xuyên. Các công nghệ này tiếp tục được phát triển và thích nghi với các mô hình mới nhất. Mặc dù với nhiều chức năng và công nghệ hiện đại nhất, nhưng giá thành khi sở hữu hệ thống phần mềm ERP lại không quá lớn so với việc sử dụng các phần mềm quản trị doanh nghiệp khác và sau đó bỏ phí hoặc thậm chí phải sửa đổi, thay mới nhiều lần.


Với số tiền tiết kiệm được, doanh nghiệp của bạn có thể dành cho việc chi trả của quá trình triển khai và tùy chỉnh các tính năng của Odoo mã nguồn mở mới. Việc này giúp bạn và doanh nghiệp của mình triển khai phần mềm có hiệu quả hơn, và gia tăng tính ứng dụng thực tế của phần mềm trong mỗi doanh nghiệp cụ thể.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.odoo.mobile&hl=vi&gl=US

Odoo
Odoo
Odoo

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy