Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

ProofHub

Làm việc từ xa khiến người quản lý rất khó có thể theo dõi xem ai đang làm gì. Phần mềm Proofhub này sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Là một công cụ trọn gói có các chức năng như bao quát dự án, nhiệm vụ, tài nguyên, thời gian, báo cáo và mọi thứ quan trọng khác. Bạn có thể xem ai đang làm việc không và những gì đang xảy ra. Hơn nữa, nó cũng kết hợp một số công cụ cộng tác như trò chuyện tích hợp, lưu trữ và chia sẻ tệp, công cụ đánh dấu để kiểm chứng tài liệu,... sẽ giúp đảm bảo công việc cho nhóm làm việc từ xa.


ProofHub là phần mềm quản lý doanh nghiệp tất cả trong một giúp doanh nghiệp quản lý công việc theo cách mà mọi thứ có thể được sắp xếp ở một nơi. Đây là một nền tảng trung tâm cho phép các nhóm sắp xếp thông tin lộn xộn và trực quan hóa các nhiệm vụ hàng ngày của họ một cách liền mạch. Phần mềm này dựa trên khái niệm tập trung tất cả các yêu cầu dự án của bạn để truy cập đơn giản. ProofHub loại bỏ sự cần thiết của một số ứng dụng để chia sẻ các bản cập nhật, cộng tác hoặc quản lý bài tập; tất cả có thể được thực hiện tại một chỗ. Bạn có thể giao nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm của mình, theo dõi tiến độ của họ khi họ thực hiện và ping họ để cập nhật bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho phần còn lại của tuần và ghi chú cuộc họp. Nó cho phép bạn gửi lời chúc đến mọi người bằng cách cho phép bạn đưa ra thông báo trên toàn công ty. Các thành viên trong nhóm thậm chí có thể kết nối với nhau ngay lập tức bằng trò chuyện cá nhân hoặc nhóm. Sau khi phê duyệt các điều chỉnh cuối cùng đối với sản phẩm bàn giao, người quản lý và cấp dưới của họ có thể dễ dàng đánh dấu các hoạt động từ đang làm thành đã hoàn thành.


ProofHub cũng cho phép bạn quản lý và chia sẻ tệp. Bạn thậm chí có thể ping khách hàng với một báo cáo tiến độ, đảm bảo rằng tất cả công việc của bạn được hoàn thành đúng thời gian và ở một nơi. ProofHub cung cấp nhiều tính năng năng suất để giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô cải thiện kết quả của dự án.


Link tải: https://www.proofhub.com/

ProofHub
ProofHub
ProofHub

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy