Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Timely

Timely là ứng dụng quản lý thời gian và lên kế hoạch. Tức là bạn không chỉ quan sát được thời gian của mỗi dự án mà còn giúp bạn tổ chức tuần làm việc hiệu quả hơn. App sẽ sắp xếp tuần làm việc của bạn trước khi tuần mới bắt đầu. Như vậy, bạn có thể ước chừng thời gian bạn cần để giải quyết những nhiệm vụ thường ngày. Và khi hoàn thành một công việc và quan sát thời gian mình cần để hoàn thành công việc đó, bạn sẽ so sánh được thực tế và những dự đoán của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể lên kế hoạch cho những công việc trong tương lai hiệu quả hơn.


Biết cách doanh nghiệp của bạn sử dụng thời gian là điều cơ bản, cho dù bạn có lập hóa đơn cho nó hay không. Hợp lý hóa kịp thời toàn bộ quá trình theo dõi thời gian bằng cách tự động ghi lại mọi thứ mà nhóm của bạn làm việc. Timely giảm đáng kể chi phí quản lý thời gian, đồng thời cải thiện độ chính xác của báo cáo và hóa đơn. Một phần mềm quản lí doanh nghiệp hiệu quả cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ và các tính năng để hỗ trợ họ trong việc quản lí và điều hành doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng, thân thiện và linh hoạt, giúp họ quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày một cách hiệu quả. Timely cung cấp cho người dùng môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng và linh hoạt để giúp doanh nghiệp hoàn thành các tác vụ mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác. phần mềm hỗ trợ cho người dùng môi trường quản lí duy nhất để quản lí các yêu cầu khách hàng, giao dịch, kho hàng, bán hàng và duy trì môi trường hoạt động.


Timely có đầy đủ những chức năng để có thể quản lí và điều hành doanh nghiệp một cách trơn tru. Chính vì thế, các bạn có thể xem Timely là một lựa chọn khá hợp lí dành cho doanh nghiệp của mình.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.timeapp.devlpmp&hl=en

Timely
Timely
Timely

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy