Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

iBE.net

iBE.net là một phần mềm quản lí doanh nghiệp được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động của mình. Phần mềm hỗ trợ quản lí và điều hành doanh nghiệp với các chức năng bao gồm quản lí nhân sự, quản lí dự án, quản lí kho, quản lí tài chính, ...


iBE.net cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp. Ví dụ, phần mềm cung cấp các báo cáo về doanh thu, lợi nhuận dự kiến và lợi nhuận thực tế, ... để giúp khách hàng định hướng quản lí của họ. Phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lí và điều hành doanh nghiệp của họ hiệu quả hơn. Cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng, thân thiện và linh hoạt, giúp họ quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày một cách hiệu quả. iBE.net tạo cho chúng ta môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng, linh hoạt và trong suốt để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lí và điều hành doanh nghiệp. iBE.net còn có các công cụ trực tuyến để tự động hóa các công việc quản lí và điều hành. Những công cụ này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và làm cho hoạt động của họ trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, iBE.net còn sở hữu một giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ cho người sử dụng. Giao diện được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng xử lý các yêu cầu của họ một cách hiệu quả. Với các tính năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và được kiểm soát tốt bởi các công cụ bảo mật, iBE.net là một phần mềm quản lí doanh nghiệp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu.


Là một phần mềm quản lý doanh nghiệp/hệ thống quản lý công ty, iBE.net là một lựa chọn phù hợp cho các công ty cỡ trung bình vì nó cung cấp tính năng theo dõi chi phí, báo cáo hóa đơn, hỗ trợ CRM cùng với việc tích hợp dễ dàng các chi tiết dự án. Được sử dụng rộng rãi trong tư vấn, tiếp thị, quản lý và các ngành kỹ thuật khác, giống như toàn bộ công việc kinh doanh của bạn trong lòng bàn tay của bạn.


Link tải:
https://play.google.com/store/apps/details?id=net.ibe.android&hl=vi&gl=US
iBE.net
iBE.net
iBE.net

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy