Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Netsuite

NetSuite là một công ty công nghệ chuyên phát triển và cung cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây của Mỹ, được thành lập vào năm 1998, có trụ sở chính tại Austin, Texas. Đây là công ty cung cấp giải pháp ERP Cloud đầu tiên trên thế giới, được sử dụng bởi hơn 29,000 công ty, tổ chức trên toàn cầu.

Giải pháp ERP của NetSuite (gọi tắt là NetSuite) hỗ trợ nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và quy mô khác nhau có thể quản lý các quy trình kinh doanh quan trọng trong một hệ thống duy nhất, giúp thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và tiết kiệm chi phí. Hệ thống ERP Oracle NetSuite quản lý các chức năng cốt lõi của doanh nghiệp như tài chính, quản lý kho, bán hàng và mua hàng. Doanh nghiệp cũng có thể thêm các tùy chọn khác như quản trị quan hệ khách hàng (CRM), quản lý nhân sự (HRM), dịch vụ tự động lập và theo dõi kế hoạch, quản lý bán hàng đa kênh (Omnichannel),…. Tất cả các module này đều sử dụng chung một hệ cơ sở dữ liệu duy nhất, được cập nhật trong thời gian thực (real-time). NetSuite có thể quản lý tài chính, lập kế hoạch, quản lý kho, sản xuất, quản lý nhân sự, tính lương, quản lý bán hàng, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thương mại điện tử. Tùy từng đối tượng được phân quyền theo nghiệp vụ, chức năng khác nhau mà người dùng có thể truy cập vào các loại dữ liệu khác nhau. Qua đó, hệ thống ERP Oracle NetSuite cung cấp cho các nhà lãnh đạo một cái nhìn 360° về tình hình hoạt động của toàn doanh nghiệp cũng như của từng phòng ban trong thời gian thực (real-time) để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn.


Khi sử dụng hệ thống ERP của Oracle NetSuite, doanh nghiệp chỉ trả phí đăng ký để truy cập công nghệ và không cần chịu trách nhiệm về bất kỳ cơ sở hạ tầng hoặc bảo trì hệ thống cơ bản nào, bao gồm mua, thiết lập máy chủ, cài đặt phần mềm hay thử nghiệm và triển khai các bản nâng cấp. Tất cả đều được Oracle NetSuite xử lý cho khách hàng, với hai bản cập nhật mới mỗi năm. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí bảo trì và nâng cấp hằng năm, giúp nhân viên công ty chuyên tâm hơn vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netsuite.nsforandroid.app&hl=vi&gl=US

Netsuite
Netsuite
Netsuite

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy