Yuri On Ice

Yuri On Ice có tựa tiếng Việt là Trên Sàn Băng là một bộ anime đam mỹ nổi tiếng về môn trượt băng nghệ thuật. Phim là câu chuyện về Katsuki Yuri - một vận động viên trượt băng người Nhật Bản và Victor Nikiforov - một huyền thoại trượt băng người Nga, cũng là huấn luyện viên và bạn đời của Yuri.


Những thước phim đầu của Yuri On Ice là khi Yuri Katsuki còn là một cậu bé với niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn trượt băng nghệ thuật. Song vì một số lý do đặc biệt mà Yuri đã quay trở về quê hương và tham gia trượt băng với người bạn thời thơ ấu của mình. Trong đó, những hình ảnh luyện tập của cậu đã vô tình được ghi lại và được nhà huấn luyện tài ba Victor xem được. Cùng lúc ấy, cũng có một cậu bé người Nga tên là Yuri mong muốn được Victor huấn luyện. Để giải quyết chuyện này, Victor đã yêu cầu cả hai so tài và kết quả là Yuri Katsuki đã được chọn.


Trên Sàn Băng với nội dung kể về con đường theo đuổi bộ môn trượt băng nghệ thuật, một môn thể thao rất được yêu thích tại Nhật. Bên cạnh yếu tố gay cấn, hấp dẫn thì phim còn mang đến những giây phút tình cảm của hai nam chính. Hứa hẹn mang đến cho người xem một trải nghiệm xem phim tuyệt vời, nhất là đối với hủ nữ.


Điểm IMDb: 8.3

Yuri On Ice
Yuri On Ice
Yuri On Ice
Yuri On Ice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy