Twittering Birds Never Fly

Twittering Birds Never Fly có tên tiếng Nhật là Saezuru Tori wa Habatakanai: The clouds gather. Bộ phim hoạt họa được sản xuất bởi Blue Lynx (công ty con của FujiTV), hãng phim sản xuất nên những anime boylove nổi tiếng như: GIVEN, L'étranger de la plage; đạo diễn Kaori Makita - người đứng sau thành công của Yuri on Ice và Banana Fish; diễn hoạt bởi Grizzly.


Twittering Birds Never Fly là bộ phim đầu tiên trong loạt phim hoạt họa dựa trên nguyên tác Saezuru Tori wa Habatakanai của Yoneda Kou. Nội dung xoay quanh Yashiro, thủ lĩnh trẻ tuổi đầy quyền lực của một băng đảng yakuza, trên danh nghĩa là chủ tịch của một công ty tài chính bình thường. Yashiro có lối sống quá phóng khoáng đến mức người ngoài luôn nhìn anh như một kẻ thích bạo dâm. Vậy nhưng ẩn sau một Yashiro bất cần đời, phong thái ung dung thong thả là những tổn thương vì từng bị lạm dụng và ngược đãi trong quá khứ từ người cha dượng, cùng mối tình đơn phương năm cấp ba luôn cháy rực trong thâm tâm cũng phải tự mình buông bỏ.


Thông qua đàn em, Yashiro đã thu nhận cấp dưới là Doumeki, một cựu cảnh sát chỉ mới ra tù cách đây không lâu, đang tìm việc làm để có thu nhập ổn định. Doumeki kể từ lần đầu gặp mặt đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp dù chỉ đứng từ xa của Yashiro.


Giữa họ ban đầu chỉ đơn thuần là mối quan hệ thủ lĩnh và vệ sĩ, mặc dù trước nay Yashiro có một quy tắc riêng rằng sẽ không bao giờ đụng chạm tới cấp dưới của mình, và đàn em luôn hiểu rõ kết cục sẽ bị đuổi việc nếu có tình cảm với anh ta. Tuy nhiên có điều gì đó ở Doumeki, người vệ sĩ người trung thành luôn sẵn sàng tuân theo mọi mệnh lệnh của thủ lĩnh khiến Yashiro không thể cưỡng lại.


Twittering Birds Never Fly được đánh giá là "đẹp về tất cả mọi thứ", tổng thể từ soundtrack, visual, nhân vật, background, chuyển động, lồng tiếng... cho đến những đoạn hội thoại lẫn độc thoại nội tâm của Yashiro và Doumeki, cách đan xen giữa quá khứ với thực tại, nỗi đau kéo dài suốt quá trình trưởng thành của các nhân vật, hay nỗi cô đơn dai dẳng lẫn chối bỏ cảm xúc của Yashiro... tất cả đều được lột tả khéo léo và tinh tế.


Điểm IMDb: 6.8

Link xem: https://www.iq.com/album/twittering-birds-never-fly-the-clouds-gather-2020-27ldl854teg

Twittering Birds Never Fly
Twittering Birds Never Fly
Twittering Birds Never Fly
Twittering Birds Never Fly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy