L'étranger de la plage

L'étranger de la plage do Akiyo Ohashi chỉ đạo bộ phim hoạt hình tại Studio Hibari, đồng thời đóng vai trò là người viết kịch bản và kể chuyện. Kii, một cựu họa sĩ hoạt hình,trong vai trò giám sát bộ phim, và cũng tham gia vẽ các thiết kế nhân vật của bộ phim. Mayumi Watanabe là đạo diễn hoạt hình, còn Takashi Hashimoto là đạo diễn hiệu ứng hoạt hình. Nhà soạn nhạc và nhạc sĩ Mina Kubota (Aria the Animation, Macross Delta, A Whisker Away) đảm nhiệm vai trò sáng tác nhạc cho bộ phim. Ban nhạc MONO NO AWARE thể hiện ca khúc chủ đề “Zokkon” - bài hát được ban nhạc viết riêng cho bộ phim.


Trong L'étranger de la plage, anh chàng nhà văn trẻ Shun khi chạy trốn khỏi hôn lễ của mình rồi đến với hòn đảo Okinawa đã tình cờ bắt gặp hình bóng cô đơn của cậu học sinh cấp ba Mio trong khi cậu bé đang ngắm biển một mình. Shun liền quyết định bắt chuyện với cậu nhưng chẳng lâu sau, Mio buộc phải rời khỏi hòn đảo nơi hai người họ sinh sống.


Ba năm sau, Mio nay đã trưởng thành và quay trở về, cậu bé năm nào thổ lộ tình cảm của mình với Shun nhưng lại không được đối phương chấp nhận. Rốt cuộc lý do của Shun là gì và liệu câu chuyện tình trên hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Okinawa sẽ kết thúc ra sao? Hãy xem L'étranger de la plage để tìm câu trả lời nhé.


Điểm IMDb: 7.1

L'étranger de la plage
L'étranger de la plage
L'étranger de la plage
L'étranger de la plage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy