Sasaki và Miyano

Một trong những bộ phim hoạt hình đam mỹ được khán giả yêu thích là Sasaki và Miyano. Đúng như tên gọi “Sasaki to Miyano” hay dịch ra là Sasaki và Miyano, đã thể hiện rõ nhân vật chính của câu chuyện này. Sasaki Shuumei là một đàn anh thuộc dạng “trai hư” với tính cách khá thân thiện, tươi vui và hay cười. Còn Miyano Yoshikazu là đàn em có vẻ ngoài nữ tính và là một hủ nam chính hiệu.


Phim kể về câu chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Sasaki và Miyano, những người bạn cùng lớp trở nên thân thiết và phát triển tình cảm lãng mạn. Tình cảm của cặp nam chính phát triển tự nhiên, từ quan sát nhau từng chút một cho đến khi hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Từ việc đàn anh có tình cảm với Miyano trước, cho đến những suy nghĩ thật cẩn trọng của cậu cho lời tỏ tình của Sasaki. Và rồi cho đến khi cậu nhận ra cảm xúc đang dần chớm nở trong lòng mình mà chạy đi tìm người mình yêu, thổ lộ cái cảm xúc đang cháy âm ỉ trong lồng ngực.


Những chi tiết ngọt ngào như trước ngày lễ hội trường, Sasaki không may bị cảm, Miyano đã lục tung cả phòng y tế để tìm nhiệt kế và chăm ấm cho đàn anh của mình. Đến khi Sasaki hỏi sao cậu lại làm vậy, như một điều hiển nhiên, cậu trả lời rằng “bởi vì em muốn được chăm sóc anh”.


Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên và cả những tình tiết hài hước từ bạn bè xung quanh tạo nên những phút giây thú vị và vui nhộn... Tất cả đã đem lại cho khán giả của Sasaki và Miyano rất nhiều cảm xúc.


Điểm IMDb: 7.7

Sasaki và Miyano
Sasaki và Miyano
Sasaki và Miyano
Sasaki và Miyano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy