Finder Series

Ra mắt năm 2012 và được đạo diễn bởi Yamane Ayano, Finder Series (Tầm Ngắm) là bộ phim anime đam mỹ nổi tiếng được chuyển thể từ loạt truyện tranh cùng tên được sáng tác bởi tác giả Ayano.


Bộ phim kể về tình yêu của hai nhân vật chính Takaba - một phóng viên trẻ tự do, đầy nhiệt huyết, yêu chính nghĩa và Asami Ryuichi - ông trùm xã hội đen quyền lực với lớp vỏ bọc là một doanh nhân thành đạt.


Akihito Takaba là một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi và Asami Ryuichi là một ông trùm xã hội đen, chuyện bắt đầu khi Akihito vô tình chụp được bằng chứng của một vụ án liên quan đến Asami và từ đó bị cuốn vào thế giới ngầm đầy nguy hiểm và kích thích. Asami không những không giết Akihito mà còn bắt cóc, hành hạ và chiếm đoạt cậu. Tuy nhiên, dần dần Akihito cũng phát hiện ra tình cảm sâu sắc mà Asami dành cho cậu và bắt đầu rung động trước sức hút của người đàn ông này.


Finder Series là một bộ anime đam mỹ hấp dẫn, lôi cuốn và gây tranh cãi. Bộ phim có cảnh nóng bỏng, bạo lực và tâm lý phức tạp của các nhân vật. Bộ phim không chỉ thu hút người hâm mộ đam mỹ, mà còn có sức ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa của cộng đồng LGBT tại Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung.

Finder Series
Finder Series
Finder Series
Finder Series

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy