GIVEN

top 4
Ngọc Linh

GIVEN là một anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Natsiki Kizu, được phát sóng trên TV và phát trực tuyến bắt đầu từ ngày 11 tháng 7 năm 2019 và kết thúc vào ngày 19 tháng 9 năm 2019. Được khán giả Việt Nam biết đến với tên Khơi dậy đam mê.


Câu chuyện bắt đầu khi Mafuyu Sato bước ra khỏi căn hộ tối tăm của mình để bắt đầu một ngày trong cuộc sống trung học của mình, trên tay nắm chặt cây guitar Gibson. Khi đang chợp mắt ở một nơi yên tĩnh trên cầu thang của phòng tập thể dục, anh tình cờ gặp được bạn học Ritsuka Uenoyama, người đã mắng mỏ anh vì đã để mất cây đàn guitar của mình. Dây 39 bị gỉ và đứt.


Nhận thấy Uenoyama hiểu biết về nhạc cụ, Sato cầu xin anh sửa nó và dạy anh cách chơi. Uenoyama cuối cùng cũng đồng ý và mời anh ấy tham gia một buổi giao lưu cùng hai người bạn trong ban nhạc: tay bass Haruki Nakayama và tay trống Akihiko Kaji. Giọng hát của Sato đẹp đến kinh ngạc, khiến Uenoyama tràn đầy quyết tâm đưa Sato trở thành ca sĩ chính của ban nhạc. Dù lúc đầu khá kín tiếng nhưng Sato đã nhận lời sau cuộc gặp đầy xúc động với một người bạn cũ. Với sự hỗ trợ của những người bạn mới, Sato không chỉ phải học cách chơi guitar mà còn phải đối mặt với những tình tiết bí ẩn khiến anh trở thành chủ nhân của nó.


Điểm IMDb: 8.3

Link xem: https://www.iq.com/play/given-khoi-day-dam-me-tap-1-umsfqzym1w?lang=vi_vn

GIVEN
GIVEN
GIVEN
GIVEN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy