YourGoodSkin SPF 30 Anti-Oxidant Day Cream

Đây là một lựa chọn tuyệt vời hàng ngày vì bạn có thể phủ lớp kem chống nắng dưới lớp trang điểm mà không lo nó ảnh hưởng đến các sản phẩm thông thường của bạn. Chúng tôi nhận thấy nó không gây kích ứng da, gây mụn hoặc để lại vết trắng. Một số người thử nghiệm với làn da dầu cho biết nó có để lại một chút cặn nhẹ làm tăng độ bóng không mong muốn, nhưng điều đó dễ dàng che đi khi họ trang điểm phần còn lại của mình.


Thành phần:

  • Aqua (Water), Glycerin, Tribehenin, Dimethicone, Panthenol, Polysorbate 20, Dimethiconol, Bisabolol, Ethylhexylglycerin, Sphinganine, Tetrasodium EDTA, BHT, C12-15 alkyl benzoate, Alcohol denat., Aluminum starch octenylsuccinate, Cetearyl glucoside, Ammonium acryloyldimethyltaurate/VP copolymer, Potassium cetyl phosphate, Phenoxyethanol, Tocopheryl acetate, Caprylyl glycol, Ascorbyl glucoside, Xanthan gum, Sodium benzoate, Parfum (Fragrance), Citric acid, Simethicone, Dipropylene glycol, Potassium hydroxide, T-butyl alcohol, Dimethylmethoxy chromanol, Camellia sinensis leaf extract


Công dụng:

  • Một loại kem ban ngày nhẹ với độ bảo vệ SPF 30.
  • Bảo vệ và chăm sóc, giúp bảo vệ da khỏi môi trường.
  • Da trông khỏe mạnh và cân bằng cả ngày.
  • Cung cấp dưỡng ẩm 24 giờ. Đã được chứng minh để mang lại cho bạn làn da đẹp hơn ngày. Công thức không bít lỗ chân lông này được bào chế không chứa paraben và không chứa dầu. Đã được kiểm nghiệm da liễu & phù hợp với mọi làn da, kể cả nhạy cảm.


Giá tham khảo: 300.000 đồng

YourGoodSkin SPF 30 Anti-Oxidant Day Cream
YourGoodSkin SPF 30 Anti-Oxidant Day Cream
YourGoodSkin SPF 30 Anti-Oxidant Day Cream
YourGoodSkin SPF 30 Anti-Oxidant Day Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy