Kem chống nắng Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Murad là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được thành lập năm 1989 bởi Giáo sư bác sĩ Howard Murad. Nếu như phần lớn các hãng mỹ phẩm chỉ giải quyết các vấn đề về loại da như da nhờn, khô, nhạy cảm, hỗn hợp, thì Murad lại xử lý chuyên sâu hơn. Đó là, sản phẩm đi vào công dụng chi tiết tình trạng nám, mụn hay lão hóa và đưa làn da trở lại trạng thái cân bằng nhất.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ dầu Argan (Argania Spinosa Kernel Extract), chiết xuất cọ lùn (Serenoa Serrulata Extract hoặc còn được gọi là Saw Palmetto Fruit Extract)
  • Chiết xuất hạt mè (Sesame Seed Extract), sự kết hợp này ức chế sự hoạt động của enzyme Reductase,


Công dụng:

  • Công thức độc quyền Kombucha Defense: Với thành phần là các lợi khuẩn được nuôi trồng từ quá trình lên men của lá trà đen, chúng chứa các loại lipid và nhiều dưỡng chất, đóng vai trò giúp ức chế sự hao hụt của collagen dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh cho làn da khỏe và dẻo dai hơn. Không những vậy, lợi khuẩn Kombucha còn chứa Hyaluronic Acid cùng các loại acid amin thiết yếu, giúp cung cấp độ ẩm đủ đầy cho làn da khỏe hơn mỗi ngày.
  • Công nghệ kiểm soát dầu thừa Oil-Control Complex®: Là sự kết hợp của những thành phần hàng đầu trong việc điều tiết bã nhờn, bao gồm chiết xuất từ dầu Argan (Argania Spinosa Kernel Extract), chiết xuất cọ lùn (Serenoa Serrulata Extract hoặc còn được gọi là Saw Palmetto Fruit Extract), chiết xuất hạt mè (Sesame Seed Extract). Sự kết hợp này ức chế sự hoạt động của enzyme Reductase, từ đó bình thường hoá quá trình bài tiết bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng trong nhiều giờ liền.
  • Công nghệ chống nắng MuraSol™ độc quyền: Công nghệ này bao gồm rất nhiều phân tử hình cầu có kích thước nano siêu nhỏ (gọi là các hạt phân tử Liposomes), có lõi chứa đầy các chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Chúng sẽ luồn lách qua hàng rào bảo vệ và đi sâu vào bên trong da, sau đó phóng thích các chất chống oxy hoá cực mạnh, từ đó, giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước tác hại của ánh mặt trời.


Với những công nghệ ấn tượng này, Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ chắc chắn là sản phẩm đáng để thử nhất đối với các làn da dầu, có mụn, da mụn nhạy cảm hoặc da mụn dầu bắt đầu lão hóa.


Giá chính thức tại showroom của hãng: 1.656.000VNĐ / tuýp 50ml

Kem chống nắng Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ - một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Murad
Kem chống nắng Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ - một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Murad
Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++
Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy