Kem chống nắng Elta MD UV

Elta MD là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Tuy chỉ mới thành lập nhưng người dùng tại nhiều nước trên thế giới đã rất yêu thích và ưa chuộng các dòng sản phẩm của thương hiệu này.


Các sản phẩm của Elta MD không phong phú như những hãng khác, chủ yếu là sản phẩm chăm sóc da và kem chống nắng. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của hãng chính là các sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường đều được Hiệp Hội Ung Thư Da Quốc Tế kiểm nghiệm và chứng nhận. Nhờ thế, chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ da liễu, dược sĩ khuyên dùng.


Elta MD có nhiều dòng kem chống nắng, trong đó nổi bật nhất là:

  • Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Untinted/Tinted cho da mụn
  • Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Tinted cho da sau điều trị
  • Elta MD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 Tinted ngừa thâm, cho da tổn thương và có sẹo

Nhà sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 4 không trong công thức sản phẩm. Đó là: không hương liệu, không cồn, không dầu và không paraben. Nhờ thế, tất cả các dòng kem chống nắng đều có điểm chung là thành phần lành tính, không gây tắc lỗ chân lông, không gây mụn.


Công dụng:


  1. Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Untinted/Tinted

Đây là kem chống nắng Mỹ có màng lọc vật lý lai hóa học với 9% Zinc Oxide và 7.5% Octinoxate. Từ đó, sản phẩm tạo màng lọc ngăn cản tác hại từ tia UV hiệu quả. Sản phẩm chứa 5% Niacinamide (một dạng tiền chất vitamin B3) có tác dụng chống viêm, và giảm đỏ. Đồng thời, giúp phục hồi da bị tổn thương. Ngoài ra, Niacinamide còn làm đều màu da, giảm và ngăn ngừa mụn. Hyaluronic Acid được bổ sung để dưỡng ẩm, giúp da căng mọng và có độ đàn hồi. Cuối cùng là vitamin E với khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.


2. Kem chống nắng Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 Tinted


Đây là kem chống nắng vật lý có thành phần lành tính và an toàn cho da. Sản phẩm cũng tuân theo đúng nguyên tắc 5 “Không” là không dầu, không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản và không gây bí da. Em này có kết cấu kem dạng gel và có màu tone như da. Sản phẩm cũng không có mùi.


3. Kem chống nắng Elta MD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 Tinted


Dòng này ngừa thâm, dành cho da bị thâm, sẹo sau điều trị. Sản phẩm có màng lọc khoáng (công nghệ độc quyền của Elta MD). Màng lọc khoáng duy trì và giúp tăng sức đề kháng cho da trước tác hại của ánh nắng. Đồng thời, giảm các tổn thương tế bào và làm chậm quá trình lão hóa. Các sản phẩm đều không nâng tone da, kết cấu mỏng nhẹ rất dễ thấm, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm sau điều trị...


Giá tham khảo: khoảng 650.000VNĐ - 850.000VNĐ / sản phẩm

Các dòng kem chống nắng hoàn hapr của Elta MD
Các dòng kem chống nắng hoàn hapr của Elta MD
Các dòng kem chống nắng Elta MD UV
Các dòng kem chống nắng Elta MD UV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy