Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++

Nuskin là thương hiệu mỹ phẩm của Tập đoàn Nuskin đến từ Mỹ. Tập đoàn nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt chất lượng cao. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1984 tại Hoa Kỳ. Năm 1997, Nuskin mở rộng thị trường sang các nước khu vực Đông Nam Á và gặt hái nhiều thành công tại đây.


Sản phẩm của Nuskin đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, do vậy được đón nhận nhiệt tình trên toàn thế giới. Với triết lý “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, hãng ngày càng khẳng định vị trí của mình. Kem chống nắng Mỹ Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích của hãng này


Thành phần:

  • Về màng lọc tia UVB, có thể thấy được 4 thành phần chống tia UVB của kem Nuskin Sunright bao gồm có Octinoxate, Homosolate, Octocrylene và TiO2. Trong đó, 2 hoạt chất chính là Octinoxate, Octocrylene được xem là những hoạt chất chống lại tia UVB tối ưu nhất tính đến thời điểm hiện tại.
  • Về màng lọc tia UVA, sản phẩm sử dụng 2 hoạt chất chủ yếu là Avobenzone và Titanium Dioxide.
  • Avobenzone được xem là hoạt chất chống tia UVA hàng đầu trên thị trường cùng với hoạt chất Tinosorb. Avobenzone vốn kém bền vững nhưng đã có Homosolate và Octocrylenen hỗ trợ nên được ổn định lại.
  • Hoạt chất TiO2 có khả năng chống nắng đồng đều cho sản phẩm trên toàn bộ dải sóng.


Công dụng:

  • Chiết xuất từ lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Juice): Có tác dụng làm mềm da, đồng thời xoa dịu và cung cấp các dưỡng chất cho da.
  • Chiết xuất từ cây tầm bóp (Physalis Angulata Extract): Công dụng chống kích ứng da cao, làm dịu đi những cơn đau rát, tránh được tình trạng tấy đỏ trên bề mặt da. Nhờ thế, các vùng da bị tổn thương sẽ nhanh chóng được tái tạo và phục hồi.
  • Chiết xuất từ tảo Astaxanthin (Haematococcus Pluvialis Extract): Là chất chống oxy hóa cao. Bên cạnh đó, chất này còn có tác dụng bảo vệ cho làn da trước tác hại của các tia cực tím, giảm sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin.
  • Vitamin E (Tocopherol): Là chất chống oxy hóa rất cao cho da, là bức màn bảo vệ làn da của bạn trước sự tấn công của các tia cực tím. Ngoài ra, vitamin E còn giúp dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả.
  • Allantoin: Có công dụng làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, Allantoin còn kích thích sự phát triển của các tế bào da, từ đó cải thiện được các vùng da bị tổn thương.
  • Bisabolol: Có khả năng kháng viêm, chống dị ứng và giúp làm dịu các vùng da bị tổn thương do mụn, điều trị sẹo mụn và vết thâm.
  • Vitamin B5 (Panthenol): Giúp kích thích và tái tạo tế bào da, giúp nhanh chóng làm lành các vết thương. Đây được coi là một “thần dược” trong quá trình phục hồi làn da bị tổn thương.

Nhìn chung, với một bảng thành phần “đẹp như tranh vẽ” thế này thì không có gì khó hiểu khi Nuskin Sunright được nhiều chị em quan tâm, săn đón. Chất kem khá đặc nên bạn sẽ khá mất thời gian để tán đều được kem trên da. Lớp finish sẽ cho hiệu quả nâng tone nhẹ, nhưng trông vẫn khá tự nhiên. Tuy nhiên vì khả năng chống nắng được đánh giá cao như này thì ngại gì mà không thử nhỉ? Kem có thể dùng được toàn thân nên vô cùng tiện lợi đó!


Giá tham khảo: khoảng 1.000.000VNĐ / tuýp 100ml

Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ - lựa chọn hoàn hảo cho mặt và body
Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++ - lựa chọn hoàn hảo cho mặt và body
Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++
Kem chống nắng Nuskin Sunright SPF 50 PA +++

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy