Kem chống nắng Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer

Origins là thương hiệu đến từ tự nhiên. Hãng luôn tập trung phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da với thành phần hữu cơ và 100% chiết xuất tinh dầu thiên nhiên. Các sản phẩm đảm bảo an toàn, lành tính và dịu nhẹ với mọi người. Không chỉ vậy, Origins còn xây dựng thành công thương hiệu nhờ vào các cam kết về bảo vệ môi trường. Hoạt động sản xuất của hãng hoàn toàn thân thiện nhờ quá trình tái chế và cung cấp năng lượng tái tạo tài nguyên thiên nhiên.


Kem chống nắng Origins Ginzing SPF40 Energy-Boosting Moisturizer là một sản phẩm tiêu biểu của hãng. Với chiết xuất chính từ nhân sâm và coffee, sản phẩm không chỉ chống nắng mà còn tích hợp nhiều tác dụng khác. Cùng TOPLIST tìm hiểu kĩ hơn nhé!


Thành phần:

  • Về khả năng chống UVB thì cả 5 hoạt chất Octinoxate 7.5%, Octisalate 2.0%, Octocrylene 2.0%, Titanium Dioxide 3.0%, Zinc Oxide 3.0% đều có thể chống UVB. Đặc biệt 2 hoạt chất Octinoxate và Octocrylene tối ưu hơn cả.
  • Về khả năng chống UVA, dòng này chỉ có 2 hoạt chất vật lý là ZnC và TiO2 có thể bảo vệ khỏi UVA. 2 hoạt chất này kết hợp có thể bảo vệ đồng đều toàn dải sóng.
  • Ngoài màng lọc chống nắng thì 2 thành phần chính được tìm thấy trong công thức là chiết xuất nhân sâm và cà phê.
  • Trong đó, nhân sâm có tác dụng tăng cường hoạt huyết cho làn da căng hồng. Các dưỡng chất từ nhân sâm giúp chăm sóc tế bào từ bên trong, cân bằng ẩm và phục hồi các cấu trúc hư tổn. Đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, cho da luôn tươi trẻ, giảm thâm sạm và nếp nhăn hiệu quả.
  • Cà phê là chất chống oxy hóa thần kỳ. Không chỉ vậy còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da, cho da sáng mịn, căng mọng. Axit nicotinic (niacin) có trong cà phê đóng vai trò như một Vitamin nuôi dưỡng, tái tạo và cấp ẩm cho da từ bên trong.

    Sản phẩm còn chứa 4 loại tinh dầu: chanh, bưởi, bạc hà và cam. Cùng với đó là một loạt các chiết xuất tự nhiên khác như: nhân sâm, hạt dẻ, ổi, tảo nâu, lúa mì, lúa mạch, đông trùng hạ thảo, nấm men…


    Công dụng:

    • Bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia UV và tác động xấu từ môi trường.
    • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cho da căng mịn, hồng hào
    • Chống lại quá trình oxy hóa, giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi cần thiết
    • Cung cấp và bổ sung độ ẩm cho da


    Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer có chất kem mịn, không quá đặc. Mùi hương cam dịu nhẹ, khá dễ chịu chứ không nặng mùi hóa học. Màu kem này tương tự như kem nền. Kết cấu mỏng giúp tệp nhanh vào da. Không gây cảm giác nặng mạt hay bí da. Tuy nhiên chỉ số chống nắng hơi thấp nên phù hợp hơn với các chị em làm công việc văn phòng ít tiếp xúc ánh mặt trời.


    Giá tham khảo: khoảng 900.000VNĐ / tuýp 50ml

    Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer
    Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer
    Chất kem của Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer
    Chất kem của Origins GinZing SPF 40 Energy-Boosting Moisturizer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy