Hawaiian Tropic Antioxidant Plus Sunscreen Lotion SPF 50

Người chiến thắng trong bài kiểm tra kem chống nắng gần đây nhất, lựa chọn này từ Hawaiian Tropic đã xuất sắc vượt qua bảng trong các đánh giá của chúng tôi, giành được điểm số hoàn hảo vì không làm khô hoặc kích ứng da. Một người thử nghiệm cho biết nó thậm chí vẫn giữ nguyên trong suốt quá trình chạy và không làm bỏng mắt cô ấy. Ngoài ra, chỉ với $ 1,50 mỗi ounce, nó thấp hơn một nửa giá trung bình của các sản phẩm khác mà chúng tôi đã xem xét.


Những người thử nghiệm cũng thích rằng nó không có cảm giác dính hoặc nhờn trên da của họ và hấp thụ tốt mà không có cặn trắng. Hương thơm bãi biển của nó cũng hoàn toàn làm hài lòng đám đông, ngay cả với những người thử nghiệm có xu hướng đặc biệt phê bình về mùi hương. Nhìn chung, nó giành được điểm cao nhất cho mùi hương của tất cả các sản phẩm chúng tôi đã xem xét và là sản phẩm duy nhất nhận được lượt Thích áp đảo! từ gần như tất cả những người đã thử nó.


Thành phần:

Avobenzone (3.0%); Homosalate (6.0%); Octisalate (4.5%); Octocrylene (4.5%); Inactive Ingredients: Water, Ethylhexyl Benzoate, Butyloctyl Salicylate, Cetearyl Alcohol, Diisopropyl Adipate, Phenethyl Benzoate, Polymethyl Methacrylate, Polymethylsilsesquioxane, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, VP/ ...


Công dụng:

  • Hawaiian Tropic Antioxidant + Sunscreen Lotion SPF 50 Broad Spectrum cung cấp khả năng bảo vệ chống nắng phổ rộng đã nêu trong tên và tuyên bố, nhưng khiến làn da quá tải với quá nhiều hương thơm, chúng tôi không thể khuyên bạn nên dùng nó khi nhiều loại kem chống nắng chống nước khác cung cấp khả năng bảo vệ tương tự trừ việc quá tải nước hoa .
  • Kem dưỡng da chống nắng này có dạng tuýp màu trắng đục và dễ thoa, tạo nên lớp nền mịn màng, không nhờn dính nhưng bạn sẽ nhận thấy ngay hương thơm “lấy cảm hứng từ hòn đảo”. Hương thơm mạnh mẽ không biến mất, có nghĩa là nó có nguy cơ gây kích ứng da cao hơn nhiều.
  • Với các hoạt chất chống nắng tổng hợp mà thành phần này có thể gây nhạy cảm cho một số người, việc thêm hương thơm mạnh như vậy vào hỗn hợp là một quyết định tồi, thậm chí còn hơn thế nữa vì hương thơm không phải là chất chăm sóc da.
  • Đối với các chất chống oxy hóa được đề cập trong tên và tuyên bố, một số vitamin và chiết xuất thực vật thực sự có mặt, nhưng với số lượng thấp đáng kinh ngạc. Thật bất ngờ, loại kem chống nắng này chứa nhiều hương thơm hơn là chất chống oxy hóa, và hãy đoán xem loại kem chống nắng nào thực sự giúp da chịu đựng tốt hơn khi tiếp xúc với môi trường?


Giá tham khảo: 250.000 đồng

Hawaiian Tropic Antioxidant Plus Sunscreen Lotion SPF 50
Hawaiian Tropic Antioxidant Plus Sunscreen Lotion SPF 50
Hawaiian Tropic Antioxidant Plus Sunscreen Lotion SPF 50
Hawaiian Tropic Antioxidant Plus Sunscreen Lotion SPF 50

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy