Yamaha Roadstar BMS Chopper

Giá bán: 3 triệu USD


Nehme là chủ sở hữu của công ty có tên Fort Lauderdale Broward Motorsports, và ông đã thành lập bộ phận sáng tạo BMS Choppers vào năm 2003. Họ cung cấp rất nhiều thứ cho những người bình thường, từ xe đạp và trực thăng tùy chỉnh, đến ô tô và xe tải, nhưng họ cũng tin tưởng vào khách hàng là người nổi tiếng bao gồm những người như Flo Rida, Diddy và Ice T. Nehme không hối lỗi về công việc BMS Choppers làm, ông ấy thậm chí còn coi trọng Nehmesis hơn, vì có lẽ là một trong những chiếc choppers Yamaha nổi tiếng nhất trên thế giới.


Chiếc xe BMS Choppers hầu như không có giá cao như vậy. Bản thân Nehme ước tính họ đã bỏ ra khoảng 250.000 đô la chỉ tính riêng giờ làm việc (6 tháng trọn ngày làm việc 18 giờ), 25.000 đô la để mạ vàng 24 karat và 25.000 đô la khác cho 3D sâu tùy chỉnh vành. Tùy thuộc vào người bạn tin tưởng, tổng chi phí của chiếc xe sẽ lên đến 500.000 đô la. Nehmesis bắt đầu với tên gọi Yamaha Road Star 1700, trong đó chỉ có động cơ V-twin 1,7 lít, giá đỡ động cơ và đầu lái được giữ lại. Nó được chính Nehme, thợ máy Ron Tilson và nhà chế tạo Jonesy xây dựng từ đầu từ những bản phác thảo của Nehme.


Chiếc Yamaha BMS được trang bị động cơ 1700 cc mạnh mẽ. Ghế ngồi của xe được bọc trong nhung đỏ và phần lớn thân xe được trang trí bằng vàng 24 karat. Ngay từ hình dáng bên ngoài ta cũng có thể thấy được sự phô trương, xa xỉ của chiếc xe này. “Phuộc” đơn phía trước được chế tác từ phôi nhôm và kéo dài hơn 91,4 cm. Tay đòn sau cũng là một bên, với đèn chiếu sáng được kết hợp vào chắn bùn và thân xe, để chiếu sáng bánh xe Vee Rubber không khớp vào ban đêm. Khi cưỡi chiếc xe đi dạo phố ắt hẳn chủ nhân của chiếc xe không cần khoe thì ai cũng biết nó đáng giá cả một gia tài. Xe được định giá 3 triệu USD, số tiền đủ mua 2 chiếc Bugatti Veyron.

Yamaha Roadstar BMS Chopper
Yamaha Roadstar BMS Chopper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy