Neiman Marcus Limited Edition Fighter

Giá bán: 11 triệu USD


Đây là chiếc xe được định giá 11 triệu USD. Công ty Neiman Marcus chuyên sản xuất những mẫu xe hiếm theo ý khách hàng. Khung xe quyến rũ của chiếc xe được chạm khắc từ một mảnh kim loại đã chứng tỏ là một điểm nhấn cực kỳ hấp dẫn đối với những người đam mê. Tuy nhiên, giá trị chiếc xe này hiện đắt gấp 100 lần bản thường, bởi nó là chiếc xe cuối cùng trong số 45 bản được sản xuất trên thế giới. Thiết kế của xe rất đặc biệt giống như một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, toàn thân xe được cắt CNC chính xác từ nhôm nguyên khối. Xe đạt vận tốc tối đa là 305 km/h.


Neiman Marcus Limited Edition Fighter có thiết kế tương lai trông rất mạnh mẽ. Chiếc xe trông giống như một cỗ máy của người ngoài hành tinh và thiết kế quái đản của nó khiến nó trở nên nổi bật. Nó có động cơ xi-lanh đôi mạnh mẽ mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc. Nó được trang bị các thiết bị và tính năng hàng đầu. Neiman Marcus Limited Edition Fighter lấy sức mạnh từ động cơ V-twin 1966,55 cc, làm mát bằng không khí và sử dụng hệ thống phun nhiên liệu. Chiếc streetfighter kỳ lạ này có khả năng đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe mô tô nhanh nhất thế giới.


Xe sử dụng khung bằng sợi carbon cao cấp với các thành phần nhôm và titan. Việc sử dụng nhiều sợi carbon và titan trong các bộ phận thân xe khiến nó trở nên nhẹ và nhanh nhẹn. Neiman Marcus Limited Edition Fighter sử dụng hệ thống phanh tùy chỉnh giúp dừng con quái vật hai bánh này chuyển động một cách hiệu quả. Nó có chỗ ngồi chỉ dành cho người lái và đèn pha LED hình tròn. Nó hiện là chiếc xe đắt nhất thế giới từng được bán. Giá đấu giá của chiếc xe đạp này bắt đầu chỉ là 110.000 USD nhưng cuối cùng, nó đã được bán với giá 11 triệu USD.

Neiman Marcus Limited Edition Fighter
Neiman Marcus Limited Edition Fighter
Neiman Marcus Limited Edition Fighter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy