Ducati Desmosedici D16RR NCR M16

Giá bán: 235.000 USD


Ducati luôn mang nhiều phong cách và sự cải tiến vào những chiếc xe đạp của mình, nhưng điều này ở một cấp độ hoàn toàn khác. Được trang bị công suất 197 mã lực (với hệ thống xả và ECU được cung cấp) và với trọng lượng ước tính khoảng 400 pound, Desmosedici tự hào có tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 2,0: 1 pound mỗi mã lực. Hãy dành một chút thời gian để so sánh tỷ lệ đó với tỷ lệ 5,3: 1 của Chevrolet Corvette ZR1 sắp ra mắt và Desmosedici là một tác phẩm nghệ thuật trình diễn nghiêm túc đáng được xem xét kỹ hơn.

Mặc dù nhiều chiếc Desmosedici RR có thể sẽ được tìm thấy trên đường Rodeo Drive, nhưng một số ít xe đạp khác có động cơ xuống Rodeo Drive có thể tự hào với tất cả các thành phần kỳ lạ của Ducati. Dưới đây là danh sách một phần các chi tiết kỳ lạ được tìm thấy trên Desmosedici: bánh xe magie Marchesini rèn, thân xe bằng sợi carbon, bộ giảm xóc đặc biệt dành cho đường đua, bộ kẹp phanh Brembo monoblock cứng cáp và thiết bị điện tử Magneti Marelli. Chỉ cần một ngón tay cái của nút khởi động là động cơ V4 sẽ hoạt động trở lại.


Âm thanh động cơ đặc trưng phần lớn là do các tay quay bù trừ làm thay đổi thứ tự bắn để cải thiện độ bám đường của xe khi lướt qua các góc cua. Giống như tất cả các xe đạp đường phố, bạn di chuyển chiếc Ducati vào số đầu tiên bằng cách nhấn cần số xuống bằng chân trái. Giống như nhiều mẫu xe mô tô thể thao hiện đại, Desmosedici sử dụng động cơ như một bộ phận cấu trúc; trục lái gắn trên một tấm lưới thép nhỏ gọn được bắt vít vào đầu xi lanh của động cơ và cánh tay đòn phía sau bằng nhôm bắt vít vào các tay quay. Cùng với phuộc trước và giảm xóc sau có thể điều chỉnh cao, các góc cua của Desmosedici RR có độ chính xác không cao.

Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
Ducati Desmosedici D16RR NCR M16

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy