Legendary British Vintage Black

Giá bán: 400.000 USD


Legendary British Vintage Black đạt tiêu chuẩn về hầu hết mọi khía cạnh là “siêu mô tô” đầu tiên trên thế giới cả về sức mạnh và tốc độ tuyệt đối mà nó có thể có, và về trải nghiệm cưỡi mà nó mang lại: một chiếc xe đạp mạnh mẽ đến mức bạn có thể thực sự mong đợi. Năm 1928, khi một người đam mê mô tô trẻ tuổi Philip Conrad Vincent bắt đầu thực hiện ước mơ của mình khi mua một công ty sản xuất mô tô đã thành lập HRD, mà chính nó đã được thiết lập bởi một cựu phi công trong Chiến tranh thế giới thứ nhất tên là Howard Raymond Davies.


Phil Vincent đổi tên HRD thành Vincent HRD và thành lập xưởng của mình tại thị trấn Stevenage, cách khoảng 28 dặm về phía bắc của Anh. thủ đô London. HRD có một danh tiếng tốt, một phần được tạo dựng nhờ vào thành công của môn đua xe thể thao, đây là cơ sở tốt để Phil Vincent có thể khởi động công việc kinh doanh của mình. Phil Vincent đã thử sức mình trong việc chế tạo một chiếc mô tô vào năm 1927 và đã thiết kế thứ mà ông tin rằng sẽ là một hệ thống giảm xóc sau hoàn hảo mà ông đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1928: nó được gọi là hệ thống treo công xôn Vincent và nó được kết hợp vào chiếc mô tô Vincent HRD đầu tiên của ông và sau đó.


Động cơ Legendary British Vintage Black được phủ một lớp sơn lót chống ăn mòn cromat “pyluminising” với men đen Pinchin & Johnson phủ lên trên, sau đó được nung trong lò trong hai giờ ở 93,3°C: đây sẽ là một Xe đạp "nóng" và sẽ là tốt nhất với kết thúc nướng nóng. Động cơ và hộp số Vincent bốn tốc độ được chế tạo thành một bộ nên vỏ hộp số được xử lý tương tự trong khi khung, phuộc và bình xăng được sơn màu đen. Màu đen đã được giảm bớt sự đơn điệu nhờ logo “Vincent” trên bình xăng, nắp van điều chỉnh và hộp số, được tôn lên bởi mặt bích ống xả bằng đồng, và chrome của ống xả, bánh xe và các bộ phận đặc trưng khác trong khi ghi đông được tráng men đen Vincent. Hiệu ứng là một sự trang nhã nhưng nổi bật, xen lẫn một chút nguy hiểm.

Legendary British Vintage Black
Legendary British Vintage Black
Legendary British Vintage Black

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy