Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent

Thương hiệu Yves Saint Laurent đang giới thiệu một phiên bản mới của nước hoa Ý có tên Y Eau De Parfum - được đựng trong một chai màu tối hơn. Y Eau de Parfum đã ra mắt trên thị trường toàn cầu vào tháng 9 năm 2018 với thông điệp là "sự thể hiện hương thơm quyến rũ của chiếc áo phông trắng và áo khoác đen mang tính biểu tượng của Yves Saint Laurent." Nước hoa đã xây dựng bảng thành phần mới sâu lắng, tươi mát và nam tính, với các mùi thơm, cay quyện hương gỗ. Từ nguồn cảm hứng của một thế hệ sáng tạo của những người đàn ông dám đi theo đam mê và đi theo con đường riêng, thông qua làm việc chăm chỉ và cộng tác, để hoàn thành bản thân và trở nên thành công.


Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent là một hương thơm dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Y Eau de Parfum đã được ra mắt vào năm 2018. Mũi đằng sau hương thơm này là Dominique Ropion. Y Eau de Parfum bổ sung một cách hoàn hảo những nét tính cách đa diện của người đàn ông Yves Saint Laurent. Hương đầu là hương táo, gừng và cam Bergamot; hương giữa là cây xô thơm, quả bách xù và hoa phong lữ; hương cuối là hổ phách, đậu Tonka, tuyết tùng, cỏ Vetiver và Olibanum. Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent là một biểu hiện hương thơm đích thực thể hiện bản chất của những người đàn ông hiện đại.

Mở đầu của mùi hương là sự tươi mát, một bản song ca nồng nàn và bùng nổ của cam bergamot và gừng. Một sự tươi mát tương phản và được nhấn mạnh bởi hương táo xanh ngọt. Cây xô thơm và cây bách xù mang lại sự nam tính mạnh mẽ được thúc đẩy bởi các nốt hương thanh lịch tuyệt đối trong hương phong lữ để tạo nên sự tươi mát. Lớp nền của mùi hương nồng nàn hơn, gợi cảm hơn và nam tính hơn với sự bổ sung của cỏ vetiver làm tăng thêm chiều sâu bí ẩn của olibanum và đậu tonka. Đối với nam giới biểu tượng chai Y Eau de Parfum là một biểu hiện của sự hiện đại. Một thiết kế sắc nét và tối giản, mang đậm bản sắc Yves như một chữ ký sáng tạo.


Giá bán: 30 - 180 USD

Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent
Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent
Y Eau de Parfum của Yves Saint Laurent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy