Luna Rossa Ocean của Prada

Luna Rossa Ocean của Prada là một hương thơm Fougere dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Luna Rossa Ocean được ra mắt vào năm 2021. Luna Rossa Ocean được tạo ra bởi Anne Flipo và Carlos Benaim. Các nhà chế tạo nước hoa bậc thầy, Anne Flipo và Carlos Benaim đã đồng sáng tạo ra nước hoa Luna Rossa Ocean tươi mát, thông qua công nghệ, từ cả hai bờ Đại Tây Dương cách nhau 6000km. Một mùi hương dành cho các nhà thám hiểm hiện đại, được thu hút bởi một từ tính kêu gọi khám phá. Hương đầu là cam Bergamot, tiêu hồng và Artemisia; hương giữa là hoa oải hương, hoa diên vĩ, cây xô thơm, da lộn và nghệ tây; hương cuối là xạ hương, cỏ Vetiver Haiti, cây hoắc hương và Caramen.


Luna Rossa Ocean
là hương thơm nam tính mới của Prada, được xây dựng dựa trên niềm tin rằng với công nghệ là sự mở rộng của con người, chúng ta có thể vượt qua giới hạn của mình, tưởng tượng xa hơn khả năng và mở ra những chân trời mới. Hương thơm đặc trưng như một ly cocktail tươi sáng của cam quýt chất lượng được kết hợp với bộ đôi hoa oải hương và cây xô thơm để tạo ra một vầng hào quang trong lành và tươi mát. Luna Rossa Ocean kết hợp theo cảm hứng tự nhiên, tươi mát và thủy sinh. Mùi hương nam tính gói gọn trong cam bergamot, tương phản với sự tinh tế tột độ của cỏ vetiver, đậu tonka và nốt hương tao nhã của hoa diên vĩ. Một mùi hương hàng ngày thực sự độc đáo và gây nghiện.

Nhà thám hiểm Đại dương: Jake Gyllenhaal, đại sứ Đại dương của Luna Rossa Ocean, Prada, là hiện thân của nhà thám hiểm hiện đại. Một cá nhân kết hợp sức mạnh thể chất và trí tuệ, hiểu biết về công nghệ và đổi mới. Làm chủ nó để cải thiện bản thân và kỹ năng của mình, với nhận thức đầy đủ về giới hạn của chính mình, nhưng mong muốn vượt qua chúng. Luna Rossa Ocean được hoàn thiện với màu xanh lam đậm và tinh tế, liên tưởng đến sự phản chiếu của đại dương và được ký hiệu bằng dòng Prada màu đỏ mang tính biểu tượng.


Giá bán: 43,83 - 87,46 USD

Luna Rossa Ocean của Prada
Luna Rossa Ocean của Prada
Luna Rossa Ocean của Prada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy