Tobacco Vanille của Tom Ford

Tom Ford sáng tạo ra loại thuốc lá cổ điển với đậu tonka kem, vani, cacao, hạt đậu và nhựa cây ngọt ngào cho một ấn tượng hiện đại, sang trọng và say mê về sự tự tin và quyền lực. Tobacco Vanille của Tom Ford là một hương thơm cay nồng dành cho phụ nữ và nam giới. Tobacco Vanille được ra mắt vào năm 2007. Người đứng sau loại nước hoa này là Olivier Gillotin. Tobacco Vanille sang trọng, ấm áp và mang tính biểu tượng. Gợi nhớ đến câu lạc bộ quý ông người Anh và được pha trộn với các loại gia vị phong phú, vani và hoa thuốc lá, nó để lại một ấn tượng mạnh mẽ. Hương đầu là lá thuốc lá, hương cay nhẹ; hương giữa là vani, cacao, đậu Tonka và hoa thuốc lá; hương cuối là trái cây khô và hương gỗ.


Trong hương Vanilla Tobacco xa hoa và thoải mái, một trong những dòng nước hoa cao cấp của Tom Ford là sự kết hợp của hương thơm nhiều mặt như quế, vani, tonka kết hợp với ca cao, và trái cây sấy khô, giống như thành phần của những chiếc bánh. Nhưng khi chúng chạm vào cơ thể bạn, Vanilla Tobacco được kết hợp bởi các nốt hương thuốc lá êm dịu, thậm chí lâu năm tạo thêm sự sang trọng khô khan và mùi vị gravitas của phòng câu lạc bộ vào vị ngọt tinh tế của nó. Thuốc lá Vanilla là một số thứ đáng sợ. Hoàn hảo cho những người yêu thích nước hoa sành điệu, những người muốn có một chút lợi thế.


Đây là một loại nước hoa được coi là mẫu mực của mùi hương mùa thu và mùa đông - nhưng không có mùi gỗ cháy. Tom Ford Tobacco Vanille mang lại hương vị hòa quyện giữa hương khói của thuốc lá với vani kem, đậu tonka, điểm nhấn trái cây khô và nhựa cây ngọt ngào cho một kết quả xa hoa, tất cả đều ấm áp và cay nồng. Với sự cân bằng tinh tế không quá ngọt hoặc quá khói, mùi vẫn ấm áp, hấp dẫn và - quan trọng nhất - đáng được khen ngợi. Các chai có kiểu dáng thanh lịch của một quân cờ. Được chạm khắc với sự khéo léo hoàn hảo, tăng thêm vẻ đẹp hoành tráng cho phòng trang điểm hoặc khu vực chải chuốt. Một hộp gắn kết màu nâu sô cô la hoàn thiện thiết kế.


Giá bán: 795 - 27.000 USD

Tobacco Vanille của Tom Ford
Tobacco Vanille của Tom Ford
Tobacco Vanille của Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy