K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana

K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana là một loại nước hoa có hương gỗ dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. K by Dolce & Gabbana được ra mắt vào năm 2019. K by Dolce & Gabbana được tạo ra bởi Daphne Bugey và Nathalie Lorson. Hương đầu là quả bách xù, cam quýt, cam đỏ và chanh Sicilian tạo nên một cảm giác mịn như kem; hương giữa là Pimento, oải hương, cây xô thơm và phong lữ. Hương cuối là cỏ Vetiver, tuyết tùng và hoắc hương, lớp hương cuối sâu lắng từ gỗ và những nốt hương cay nồng bất tận.


K by Dolce & Gabbana là một loại nước hoa thể hiện bản chất của một người đàn ông trong yếu tố của anh ấy. Anh ấy là vị vua trong cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Anh ấy đi theo con đường riêng của mình, trân trọng gia đình và những người thân yêu hơn tất cả. Dễ dàng quyến rũ và không ngại thể hiện sức sống của mình, trung thành với cội nguồn của mình, tôn trọng truyền thống trong khi tiếp thu hiện đại. " Quyến rũ, hào phóng và lôi cuốn là những gì có thể nhận xét về chai nước hoa của Dolce & Gabbana. Mạnh mẽ, thôi miên và không thể cưỡng lại, loại nước hoa cay nồng này mang đến một cái nhìn sâu sắc về trái tim của một vị vua hiện đại - một người đàn ông mạnh mẽ đầy lôi cuốn.

K Dolce & Gabbana
được lấy cảm hứng từ sự chân thực của phong cảnh gồ ghề của Tuscany và được xây dựng dựa trên di sản của K của Dolce & Gabbana Eau de Toilette. Tuy nhiên, phiên bản Eau de Parfum có một tính cách sâu sắc hơn, gợi cảm hơn và đầy mê hoặc, thể hiện cuộc sống của một người đàn ông phi thường. K by Dolce & Gabbana có hình dạng chai với màu xanh hoàng gia đậm hơn, làm nổi bật loại nước hoa mạnh mẽ dành cho nam giới. Chiếc vương miện mang tính biểu tượng trên nắp chai đặc trưng được phủ bởi một lớp gỉ bạc được đánh bóng, làm nổi bật màu xanh lam quý phái. Trên thân chai, vương miện nằm trên chữ K gợi lên biểu tượng của hoàng gia kết hợp với sự đơn giản táo bạo mang tính hiện đại. Hùng vĩ và đáng nhớ, chai K Dolce & Gabbana đại diện hoàn hảo cho thế giới của một vị vua.


Giá bán: 78 -98 USD

K  Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana
K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana
K Dolce & Gabbana của Dolce & Gabbana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy