Pi của Givenchy

Pi của Givenchy là một loại nước hoa có hương gỗ Hổ phách dành cho nam giới. Pi được ra mắt vào năm 1998. Người đứng sau loại nước hoa này là Alberto Morillas. Thành phần của chúng mở ra với hương thơm của húng quế, hương thảo, ngải giấm và quýt. Một trái tim bao gồm hoa cam, phong lữ, hoa huệ của thung lũng và cây hồi, trong khi hương cuối bao gồm: vani, tonka, tuyết tùng, benzoin, hạnh nhân và đường vàng. Những dòng nước hoa kế nhiệm của nước hoa Pi từ năm 1998 là: Pi Fraiche 2001, Pi Metallic Collector 2004, Pi Original Code 2006, Pi Leather Jacket 2006 và Pi Neo từ 2008.


Đúng như truyền thuyết về Pi, thành phần của chai nước hoa Pi nhà Givenchy dành cho nam giới chia sẻ hành trình tìm kiếm sự tuyệt đối. Đầu tiên, bạn trải nghiệm nhịp độ lắng nhẹ của Tangerine, tiếp theo là Neroli. Tiếp theo là điểm nhấn quen thuộc của Hương thảo, Cây húng quế, Cây hắc tùng, Cây thông, Gỗ lim, mang đến sự mạnh mẽ và êm ái. Trong lớp hương cuối, những giọt Benzoin và dấu vết nhỏ nhất của Vanilla khôi phục lại sự bình tĩnh và thanh thản.


Đối với những người thích phiêu lưu, Givenchy Pi gọi ra hương của quả quýt, lá thông và hương thảo. Kết quả là không có gì giật gân, tự hào về một đặc tính trần tục như nó đang mời gọi. Benzoin mang đến một mùi hương giống như vani, trong khi gỗ guaiac gợi lên mùi hương của ngọn lửa trại mùa đông đang bùng cháy. Ngoài mùi hương Birchy, Pi có một mẫu chai độc đáo do Serge Manseau thiết kế. Chai hình học với các đường nét hoàn hảo rõ ràng chứa một mùi hương gỗ, gợi cảm. Trong khi hình dáng của nó không sang trọng, hệ thống đóng gói công nghệ cao của nó là một độc đáo và nó sẽ trông rất đẹp trên mặt bàn của bạn.


Giá bán: 5.992 - 7.277 USD

Pi Eau de Toilette của Givenchy
Pi Eau de Toilette của Givenchy
Pi Eau de Toilette của Givenchy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy