Uomo Born in Roma của Valentino

Uomo Born in Rome của Valentino là một loại nước hoa có hương gỗ cay nồng dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Uomo Born in Rome của Valentino được ra mắt vào năm 2019. Valentino Uomo Born in Rome được tạo ra bởi Antoine Maisondieu và Guillaume Flavigny. Hương đầu là hương khoáng chất, lá violet và Muối; hương giữa là gừng và cây xô thơm; hương cuối là ghi chú gỗ và cỏ Vetiver. Uomo Born in Rome nhân cách hóa sự kết hợp giữa cũ và mới, nam tính kết hợp một góc cạnh hiện đại bất ngờ, là biểu tượng của sức mạnh.


Uomo Born in Rome của Valentino
là một loại nước hoa kỳ lạ, quyến rũ tạo nên sự lôi cuốn, lựa chọn này sử dụng muối khoáng sắc và gừng cay để tạo ra hương thơm phức tạp, nhiều lớp sẽ dễ dàng kết hợp với hóa học cơ thể của bạn để tạo ra một mùi hương độc đáo. Về mặt phổ biến theo tất cả các cách phù hợp, lựa chọn này có một điểm tốt: Nó ngọt và cay, nhưng giòn và đậm. Cảm giác có thể giống như một luồng hơi mạnh lúc đầu xịt sẽ chuyển thành tông màu gỗ hơn và kéo dài suốt cả ngày. Sinh ra ở Rome là sự rực rỡ ở dạng tinh khiết nhất của nó.


Chai nước hoa Uomo Born in Rome của Valentino tưởng nhớ đến biểu tượng của Valentino Rockstud. Hình dạng kim tự tháp nhỏ này, lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã tráng lệ, đại diện cho một kỷ nguyên mới nổi loạn cho thời trang cao cấp, là dấu ấn đặc trưng của thời trang Maison Valentino. Đồng thời loại nước hoa có hương gỗ đan xen sự sang trọng thời trang cao cấp của Valentino với nét hiện đại sắc sảo, gợi nhớ đến văn hóa đường phố của Rome. Chai có mặt màu đen thanh lịch và cổ điển được tạo nên hiện đại nhờ vào chữ ký Valentino màu hồng táo bạo.


Giá bán: 44,19 - 135,19 USD

Uomo Born in Roma của Valentino
Uomo Born in Roma của Valentino
Uomo Born in Roma của Valentino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy