Xúc xắc xúc xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249 triệu views

MV đang sở hữu 249 triệu view chính là Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An và Phi Long. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, MV này được đăng trên 2 kênh YouTube khác nhau và nếu như cộng tổng số lượt view 2 MV này thì con số lên tới 545 triệu vượt qua cả lượt view hiện tại của MV Bống Bống Bang Bang.


Thế nhưng nếu tính công bằng thì MV của bé Bảo An và Phi Long đang đạt số lượt view cao nhất là 249 triệu trên 1 kênh YouTube. Nhiều người kỳ vọng ca khúc này sẽ sớm trở thành MV nửa tỷ view thứ 2 của Vpop. Cùng với việc MV ca nhạc Xúc xắc xúc xẻ, cô bé Bảo An cũng đang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi hiện tại đang sở hữu lượng MV ca nhạc triệu views nhiều nhất cán mốc hơn 249 triệu lượt xem và trở thành MV ca nhạc đầu tiên tại Viêt Nam đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Sau khi trở thành ca sỹ nhí đầu tiên có MV ca nhạc đạt trên 100 triệu lượt xem trên YouTube, cô bé Bảo An đáng yêu với chất giọng mộc mạc và đầy hồn nhiên còn khiến các khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi điểm qua các MV ca nhạc khác của bé trước đây đều có lượt xem khủng không kém. Đây có thể xem là MV đưa tên tuổi của bé Bảo An đến gần với khán giả hơn. MV được ghi hình khi bé chỉ mới 3 tuổi và có sự góp mặt của diễn viên Phi Long, cũng chính là chú ruột của bé. Xúc xắc xúc xẻ chiếm nhiều tình cảm của các khán giả bởi giai điệu tươi vui, nhộn nhịp mang đậm không khí Tết cổ truyền. MV này cũng đem lại cho Bảo An giải thưởng âm nhạc POPS Awards cho MV Nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất (46 triệu lượt) ở thời điểm đó.


Với ca từ dễ nghe, dễ thuộc cùng giọng hát có phần ngọng nghịu đáng yêu của một cô bé 3 tuổi, Bảo An tiếp tục chinh phục được một lượng lớn khán giả hâm mộ.

Xúc Xắc Xúc Xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249  triệu views
Xúc Xắc Xúc Xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249 triệu views
Xúc Xắc Xúc Xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249 triệu views

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy