Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views

Con nhà nòi thứ thiệt, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ gia đình 5 đời theo nghệ thuật. Bé Bào Ngư, tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh, sinh năm 2008, là con gái lớn của nhạc sĩ Yên Lam chủ nhân của những ca khúc hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu như: Tìm Lại Lời Thề (Phương Thanh), Ra Đi (Hồng Ngọc)...


Từ nhỏ, cô bé đã thừa hưởng được năng khiếu âm nhạc của gia đình. Năm 3 tuổi, cô giáo dạy nhạc khuyên nhạc sĩ Yên Lam nên cho Bào Ngư thu âm vì giọng cô bé rất hay. Từ đó, nam nhạc sĩ đã cho con gái thử sức trình diễn, vì đang học quay phim, Yên Lam tập tành quay cho con gái, về nhà vợ lại dựng và đăng lên YouTube như một kho lưu trữ cho con gái đầu lòng. Với lợi thế của một nhạc sĩ, Yên Lam không chỉ cho bé hát những ca khúc thiếu nhi mà còn phối mới hoàn toàn các bản hit của ca sĩ nổi tiếng để Bào Ngư cover lại. Bống Bống Bang Bang là ca khúc giúp cô bé được mệnh danh là ca sĩ nhí triệu view, từ đó nổi tiếng trên mạng xã hội. Các bài hát hiện tại của Bào Ngư đều sở hữu một lượng view khủng. Điển hình như bản cover Bống Bống Bang Bang đang có tới 498 triệu view. Hiện tại, kênh YouTube cá nhân của cô bé cũng đã nhận được nút Vàng danh giá khi sở hữu 1,74 triệu người đăng ký. Sau thành công đó, cô bé cũng góp mặt trong chương trình Sao Nối Ngôi phiên bản Nhí và đã xuất sắc giành được giải ba chung cuộc. Ngoài ra, cả bé Bào Ngư và nhạc sĩ Yên Lam cũng từng tham gia show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nhờ giọng hát trong trẻo, mộc mạc, bé Bào Ngư đã chinh phục được phần đông khán giả là các em nhỏ. Từ đó, cô bé dần có sự phủ sóng và được ưu ái rất nhiều trong công việc lẫn việc học.


Sau khi nổi tiếng, bé Bào Ngư được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo với cát-xê cao, trường em theo học cũng chủ động giảm 50% học phí. Thậm chí, từng có thương hiệu mời bé Bào Ngư diễn quảng cáo với giá 4.000 USD (tương đương 92 triệu đồng). Ngoài ra có những sự kiện mời bé Bào Ngư đến hát với cát-xê khoảng 15 triệu đồng. Ý thức được rằng con gái đang trong độ tuổi ăn học thế nên nhạc sĩ Yên Lam cũng hạn chế nhận lời cho bé đi diễn, nếu có thì đó cũng chỉ là những buổi diễn cuối tuần.

Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views
Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views
Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy